Quảng cáo

Barca chốt đội hình đấu MU: Chờ Messi phá dớp

Thứ ba, 09/04/2019 07:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ của CLB Barcelona đã công bố danh sách 22 cầu thủ được triệu tập để chuẩn bị cho trận đấu gặp Man Utd ở Tứ kết Champions League.

VIDEO: Messi từng hành hạ hàng thủ MU thế nào?

Mới đây, trang web chính thức của Barcelona đã công bố danh sách 22 cầu thủ sẽ tới Anh để thi đấu với Manchester United ở trận Tứ kết lượt đi Champions League. Danh sách bao gồm: Ter Stegen, N. Semedo, Pique, I. Rakitic, Sergio, Todibo, Coutinho, Arthur, Suarez, Messi, O. Dembele, Cillessen, Malcom, Lenglet , Murillo, Jordi Alba, Prince Boateng, S. Roberto, Vidal, Umtiti, Alena, Inaki Pena.

MU vs Barca, Man utd vs barca, tứ kết c1, champions league, messi, đội hình barca đấu mu, tứ kết champions league

Như vậy, có thể thấy gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có được đội hình mạnh nhất cho cuộc đụng độ tại sân Old Trafford rạng sáng thứ Năm. Trong một phát biểu gần đây, HLV trưởng Valverde bên phía đội bóng Tây Ban Nha đã lên tiếng về đối thủ MU:

"Họ là một đội bóng hùng mạnh. MU đang có màn chạy đà tốt kể cả khi họ vừa để thua ở trận đấu gần nhất. Về mặt thể chất, họ rất mạnh và có thể sẽ gây ra nhiều khó khăn cho đội bóng của tôi."

"Đây là một trận đấu kinh điển của bóng đá châu Âu. Tôi biết đội bóng của mình chưa bao giờ thắng MU tại sân Old Trafford và sẽ cố gắng thay đổi điều đó." - HLV Valverde tỏ ra tôn trọng đối thủ.

Theo thống kê, Messi đang bị dớp tịt ngòi tại tứ kết Champions League trong những mùa giải gần đây và điều này gián tiếp khiến Barca bị loại. Trong 2 trận đấu với MU sắp tới, liệu Messi có thể phá dớp thành công?

Dự kiến, hôm nay (9/4), toàn đội Barcelona sẽ bay sang Anh để chuẩn bị cho những buổi tập cuối cùng. Vào lúc 17h theo giờ địa phương, HLV Valverde cùng một số cầu thủ Barca sẽ tham dự cuộc họp báo tại Old Trafford.

Trận Tứ kết lượt đi Champions League giữa Man Utd và Barcelona sẽ diễn ra lúc 2h00 rạng sáng thứ Năm ngày 11/3, trận đấu này cũng sẽ được tường thuật trực tiếp tại THETHAO247.vn, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

>>> Xem thêm: Huyền thoại MU: "United sẽ thắng Barca, nếu..."

>>> Xem thêm: Lộ đội hình MU đấu Barca: Hy vọng đặt vào song sát

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca Man utd vs barca tứ kết c1 champions league messi đội hình barca đấu mu tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo