Quảng cáo

Huyền thoại MU: "United sẽ thắng Barca, nếu..."

Thứ hai, 08/04/2019 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nếu như Messi chấn thương, không đạt phong độ tốt hoặc vì bất cứ lý do gì mà không thể ra sân, MU sẽ có cơ hội lớn để đánh bại Barca. Đó là những gì mà huyền thoại sân Old Trafford Andy Cole nói trước cuộc chiến tại Champions League.

VIDEO: Messi từng hành hạ hàng thủ MU như thế nào?

Rạng sáng thứ Năm tuần này, Manchester United sẽ bước vào trận đấu vô cùng quan trọng tại Tứ kết Champions League, cuộc đụng độ với đối thủ Barcelona trên sân nhà Old Trafford. Lẽ dĩ nhiên, gã khổng lồ xứ Catalan được đánh giá cao hơn vào lúc này, bởi một lực lượng đồng đều cùng phong độ ấn tượng hơn. Thế nhưng khi trái bóng chưa lăn, chẳng ai có thể chắc chắn điều gì. Và đó cũng là những gì huyền thoại của MU, Andy Cole phát biểu trước trận.

tứ kết cúp c1, Mu vs barca, man utd vs barca, champions league, cúp 1, barca, carcelona, mu, man utd, man united, messi

"Trong những trận đấu bóng đá, không có điều gì là không thể xảy ra. United đã chứng minh điều đó ở trận gặp PSG" - Andy Cole cho biết.

"Barcelona là một đội bóng rất mạnh. Họ còn đáng sợ hơn nhiều khi sở hữu trong đội hình một cầu thủ thiên tài như Messi. Tôi đã theo dõi cậu ấy nhiều năm qua và tôi phải nói rằng, càng ngày cậu ấy càng trở nên hoàn hảo."

"Tuy nhiên không phải là MU không có cơ hội. Nếu như Messi chẳng may chấn thương hoặc gặp một vấn đề gì đó mà không thể ra sân, chẳng ai biết điều gì sẽ xảy ra đâu." - Huyền thoại MU cho rằng đội bóng của ông có thể làm nên chuyện trước Barca.

tứ kết cúp c1, Mu vs barca, man utd vs barca, champions league, cúp 1, barca, carcelona, mu, man utd, man united, messi

Trong quá khứ, chưa bao giờ Man United thất bại trước Barcelona trên sân nhà Old Trafford. Chắc chắn ở trận đấu diễn ra rạng sáng ngày thứ Năm tới, Quỷ đỏ muốn tiếp tục giữ được kỷ lục này để ít nhất là không quá thất thế trước khi trận lượt về diễn ra sau đó 1 tuần.

Trận đấu giữa Man Utd và Barcelona cùng những trận đấu đáng chú ý khác trong khuôn khổ Tứ kết Champions League đều sẽ được tường thuật trực tiếp trên THETHAO247.vn, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

>>> Xem thêm: Lộ đội hình MU đấu Barca: Hy vọng đặt vào song sát

>>> Xem thêm: Huyền thoại MU: "Messi siêu việt nhưng MU có cách hạ Barca"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết cúp c1 Mu vs barca man utd vs barca champions league cúp 1 barca carcelona mu man utd man united messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT