Quảng cáo

Cầu thủ đá phạt hay nhất mọi thời đại: Messi vượt xa Beckham, Juninho

Thứ năm, 04/04/2019 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu phẩm vào lưới Villarreal đã là lần thứ 47 Messi lập công trên chấm đá phạt trực tiếp, giúp anh được CĐV bầu chọn là cầu thủ sút phạt hay nhất mọi thời đại.

VIDEO: Cú đá phạt theo kiểu panenka của Messi

Mới đây, tờ báo nổi tiếng SPORTbible đã tổ chức cuộc bầu chọn trên Twitter để tìm ra cầu thủ đá phạt hay nhất mọi thời đại. Theo ý kiến của 48.000 độc giả, Leo Messi chính là cái tên dẫn đầu cuộc đua này, với tỷ lệ được chọn lên tới 48%.

Messi đá phạt, Messi lập siêu phẩm, Messi vượt Beckham và Ronaldinho, Messi đá phạt hay nhất, Lionel Messi, beckham, juninho, ronaldinho

David Beckham, cựu tiền vệ từng chơi cho Man United, Real Madrid, LA Galaxy, PSG và ĐT Anh đứng thứ hai trong danh sách chỉ với 26% được bỏ phiếu. Số 7 huyền thoại của MU nổi tiếng với dáng pha đá phạt đẹp như tranh vẽ cùng những đường bóng có độ chuẩn xác cao.

Người được mệnh danh là vua đá phạt, Juninho chỉ đứng thứ 3 với 23% tỷ lệ bầu chọn. Cựu sao Lyon cùng ĐT Brazil trở thành huyền thoại sút phạt bởi những cú đá có quỹ đạo khó lường.

Messi đá phạt, Messi lập siêu phẩm, Messi vượt Beckham và Ronaldinho, Messi đá phạt hay nhất, Lionel Messi, beckham, juninho, ronaldinho

Đàn anh của Messi tại Barcelona, Ronaldinho có 9% tổng số lượt bầu chọn. "Rô vẩu" hiện vẫn đang là cầu thủ giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất trên chấm đá phạt cho Barcelona trong một mùa giải.

Việc Lionel Messi được chọn là cầu thủ đá phạt hay nhất mọi thời đại không còn khiến giới chuyên môn bất ngờ. Siêu sao người Argentina ngày càng hoàn thiện khả năng sút phạt của mình để trở thành cầu thủ có khả năng chuyển hóa những cú đá phạt thành bàn thắng cao nhất thế giới. Cú sút tung lưới Villarreal ở phút 90 trận đấu trên sân El Madrigal hôm Chủ nhật đã là bàn thắng thứ 47 Messi ghi được bằng đá phạt trực tiếp trong sự nghiệp lẫy lừng của anh.

>>> Xem thêm: Mưa bàn thắng điên rồ, Barca hòa Villarreal siêu nghẹt thở

>>> Xem thêm: Messi lập kỷ lục sau siêu phẩm đá phạt vào lưới Villarreal

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi đá phạt Messi lập siêu phẩm Messi vượt Beckham và Ronaldinho Messi đá phạt hay nhất Lionel Messi beckham juninho ronaldinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT