Quảng cáo

Messi lập kỷ lục sau siêu phẩm đá phạt vào lưới Villarreal

Thứ tư, 03/04/2019 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu giữa Villarreal và Barcelona, Messi vào sân vào từ băng ghế dự bị và ngay lập tức tỏa sáng mang về trận hòa cho đội khách đến từ Catalan.

VIDEO: Siêu phẩm sút phạt panenka của Messi

Khi gặp khó khăn, Lionel Messi là người đàn ông bạn nên gọi để cứu ngay! Đó chính xác là những gì đã xảy ra trong trận đấu giữa Villarreal và Barcelona, ​​bắt đầu với việc đội khách vươn lên dẫn trước 2-0 chỉ trong vòng 20 phút đầu tiên. Tuy nhiên, Tàu ngầm vàng đã ghi liền 4 bàn để dẫn lại sau đó. May mắn cho Barcelona khi họ tung Messi vào sân từ băng ghế dự bị.

Messi chỉ thi đấu 30 phút cuối trận nhưng số 10 đã ngay lập tức cho thấy tầm quan trọng với Barcelona. Cầu thủ người Argentina đã ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 3-4 sau cú đá phạt từ khoảng cách hơn 20m, trước khi Luis Suarez ghi bàn ở những phút bù giờ ấn định kết quả hòa của trận đấu.

messi, messi đá phạt, messi freekick, barca, barcelona, villarreal

Với bàn thắng trên chấm đá phạt này, Messi đã đặt thêm một cột mốc đáng nhớ nữa trong sự nghiệp. Cụ thể, tiền đạo người Argentina trở thành cầu thủ đầu tiên trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Đức, Pháp, Ý) ghi được từ 6 bàn thắng trở lên từ chấm đá phạt trong hai mùa liên tiếp kể từ mùa giải 2006/07.

Hiện tại, Messi đã ghi được 6 bàn thắng từ chấm đá phạt ở mùa giải này, trong khi không có cầu thủ nào trong top 5 giải đấu hàng đầu châu Âu có được hơn 3 bàn thắng.

>> Xem thêm: Mưa bàn thắng điên rồ, Barca hòa Villarreal siêu nghẹt thở

>> Xem thêm: Giáo hoàng Francis: "Messi không phải là Chúa"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi messi đá phạt messi freekick barca barcelona villarreal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo