Quảng cáo

Solskjaer tự tin MU lọt vào top 4 sau thất bại trước Wolves

Thứ tư, 03/04/2019 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer thừa nhận MU mắc nhiều sai lầm trong trận thua trước Wolves nhưng vẫn tự tin về khả năng kết thúc mùa giải với vị trí trong top 4.

Video: HLV Solskjaer trả lời phỏng vấn sau trận thua Wolverhampton

McTominay đưa MU vượt lên dẫn trước nhưng sai lầm của Fred đã giúp Diogo Jota gỡ hòa cho Wolves trong hiệp một. Young bị đuổi khỏi sân trong hiệp hai và bàn thua từ pha phản lưới nhà của Smalling đã khiến MU nhận thất bại chung cuộc, qua đó lỡ hẹn vươn lên một vị trí trong top 4.

wolves vs mu, wolves vs man utd, mu, man utd, man united, solskjaer, mu top 4

Hiện tại, MU vẫn đứng thứ 5 bằng điểm với Tottenham nhưng kém về hiệu số bàn thắng và thi đấu hơn 1 trận. Sau trận đấu, Solskjaer đã than phiền về những sai lầm của đội nhà bằng cách chúc mừng đội bóng của Nuno Espirito.

"Đây là một trong những trận đấu mà chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội để có thể ghi ba hoặc bốn bàn thắng. Một số cơ hội tuyệt vời nhưng không chiến thắng được sự xuất sắc của thủ môn bên phía Wolves.

Tất nhiên họ xứng đáng giành chiến thắng vì họ đã tận dụng được những sai lầm của chúng tôi. Tôi nghĩ các cầu thủ đã chơi tốt ngày hôm nay - chúng tôi đã tạo ra cơ hội kể cả lúc phải thi đấu với 10 người cầu thủ trên sân", Solskjaer phát biểu trên Skysports.

wolves vs mu, wolves vs man utd, mu, man utd, man united, solskjaer, mu top 4

Solskjaer cho rằng MU bây giờ cần phải giành chiến thắng trong phần lớn các trận đấu còn lại của mùa giải để có thể hy vọng tham dự Champions League mùa tới.

"Tôi từng nói rằng chúng tôi cần 15 điểm trong 7 trận còn lại để lọt vào top 4, bây giờ chúng tôi cần 15 điểm trong 6 trận còn lại, vì vậy chúng tôi sẽ không có chỗ cho những sai lầm nữa. Chúng tôi tự tin làm được điều đó", HLV người Na Uy kết luận.

>> Xem thêm: Young nhận thẻ đỏ, MU ôm hận trước Wolves

>> Xem thêm: Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: MU lỡ top 4, Fulham xuống hạng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wolves vs mu wolves vs man utd mu man utd man united solskjaer mu top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT