Quảng cáo

Hazard lên tiếng về tin đồn chuyển tới Real: "Họ đã sai!"

Thứ ba, 09/04/2019 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Eden Hazard khẳng định tâm trí của anh lúc này hoàn toàn nằm ở Chelsea, chứ không phải Real Madrid.

VIDEO: Hazard tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại West Ham

Đêm qua trên sân vận động Stamford Bridge, Chelsea trong một trận đấu buộc phải thắng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhờ nguồn cảm hứng mang tên Eden Hazard. Chính siêu sao người Bỉ là người ghi cả hai bàn thắng cho đội chủ nhà, trong đó có 1 siêu phẩm solo, mang về chiến thắng vô cùng quý giá cho The Blues.

Việc Hazard tỏa sáng trong màu áo Chelsea mùa giải này đã trở thành câu chuyện quá đỗi quen thuộc tại sân Stamford Bridge, và điều mà các cổ động viên chờ đợi hơn cả trong lúc này, là tương lai của cầu thủ đeo áo số 10. Phát biểu sau trận đấu đêm qua, tuyển thủ Bỉ đã có những lời chia sẻ khiến CĐV Chelsea phần nào yên tâm.

hazard, hazard tỏa sáng, chelsea 2-0 west ham, kết quả chelsea vs west ham, chuyển nhượng, chuyển nhượng hazard

"Họ đã sai" - Hazard trả lời khi được hỏi về việc CĐV West Ham hát cổ vũ anh đến Madrid. "Vào lúc này, tất cả những gì tôi quan tâm là Chelsea. Tôi muốn đội bóng của mình kết thúc mùa giải trong top 4 và vô địch Europa League."

"Chúng tôi đang có phong độ cao. Chelsea đã giành 3 chiến thắng liên tiếp và lọt vào top 3 đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh. Chúng tôi muốn tiếp tục duy trì phong độ này. Sẽ còn nhiều việc phải làm từ giờ cho tới cuối mùa, sẽ có nhiều khó khăn nhưng tôi tin Chelsea sẽ làm được." - Hazard trả lời Sky Sports.

hazard, hazard tỏa sáng, chelsea 2-0 west ham, kết quả chelsea vs west ham, chuyển nhượng, chuyển nhượng hazard

Nói thêm về trận đấu đêm qua, ngôi sao của Chelsea tỏ ra hài lòng về những gì anh và toàn đội làm được.

"Chúng tôi đã chơi tốt. West Ham là một đội bóng tuyệt vời và họ đã gây ra nhiều khó khăn cho chúng tôi, nhưng Chelsea đã làm tốt hơn, ghi được 2 bàn thắng và giành 3 điểm xứng đáng."

"Tôi vui vì bàn thắng mở tỷ số mà mình ghi được. Tôi nghĩ đó là một pha ghi bàn ấn tượng, dù quả thực tôi đã gặp chút may mắn với tình huống dứt điểm." - Hazard chia sẻ về pha solo qua 5 hậu vệ đối phương rồi ghi bàn của mình.

Sau trận đấu này, Chelsea sẽ hành quân đến CH Séc để làm khách trước Slavia Praha trong trận Tứ kết lượt đi Europa League. Sau đó vào cuối tuần này, Hazard và đồng đội sẽ đụng độ một đối thủ lớn ở giải Ngoại hạng, khi họ phải làm khách trên sân Anfield của Liverpool.

>>> Xem thêm: HLV Sarri: "100 triệu là quá rẻ cho Hazard"

>>> Xem thêm: Kết quả bóng đá hôm nay 9/4: Chelsea xuất sắc giành 3 điểm

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard hazard tỏa sáng chelsea 2-0 west ham kết quả chelsea vs west ham chuyển nhượng chuyển nhượng hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT