Quảng cáo

Cựu đội trưởng M.U bất ngờ đưa ra cái tên hay nhất mùa giải

Thứ hai, 08/04/2019 20:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sport, cựu hậu vệ huyền thoại của M.U - Gary Neville đã đưa ra những ý kiến khách quan về cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải ngoại hạng 2018/2019.

VIDEO: Pha bắt bài "thần thánh" của Van Dijk

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với Sky Sport, hậu vệ cánh nổi danh một thời của Manchester Utd - Gary Neville đã đưa ra nhận định đầy khách quan về cái tên xuất sắc nhất mùa giải.

Cùng với cuộc đua vô địch, cái tên xuất sắc nhất mùa là chủ đề được bàn tán liên tục trong những vòng đấu cuối. Mùa trước, ngôi sao tấn công của Liverpool - Mohamed Salah đã là người được tôn vinh với giải thưởng này. Năm nay, Gary Neville cho rằng giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất sẽ tiếp tục thuộc về 1 cầu thủ của Liverpool, đó là Virgil Van Dijk.

huyền thoại M.U, cựu đội trưởng M.U, cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

"Không phải bàn cãi gì cả, cậu ấy chính là cái tên xuất sắc nhất mùa. Van Dijk làm tôi nhớ đến những người đồng đội mà mình đã thi đấu cùng là Jaap Stam và Rio Ferdinand" - Neville mở đầu cuộc phỏng vấn.

"Van Dijk là mẫu cầu thủ có thể tạo sự yên tâm tuyệt đối cho đồng đội, một mình cậu ấy có thể bằng 4 người. Tôi đã nghĩ Sergio Ramos và Raphael Varane là những hậu vệ xuất sắc nhất thời điểm hiện tại, thế nhưng Van Dijk đã cho thấy cậu ấy không thua kém gì những cái tên kia, cậu ấy thực sự là một món hời của Liverpool".

Virgil Van Dijk cập bến Liverpool năm 2017 với giá 75 triệu bảng (85 triệu euro), bản hợp đồng này đã đưa anh đứng đầu trong top 10 hậu vệ đắt giá nhất thế giới. Chỉ trong chưa đầy 2 năm ở Liverpool, Van Dijk đã trở thành cái tên quan trọng bậc nhất, thậm chí các cổ động viên còn kêu gọi Jurgen Klopp trao chiếc băng thủ quân cho hậu vệ người Hà Lan. Chưa bao giờ người Liverpool thấy cái giá 75 triệu bảng hời đến thế.

huyền thoại M.U, cựu đội trưởng M.U, cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh, cầu thủ xuất sắc nhất Premier League

Ngoài Van Dijk, bộ đôi Aguero và Raheem Sterling cũng là 2 cái tên sáng giá cho danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa. Lần cuối Premier League chứng kiến một hậu vệ giành được danh hiệu này đã cách đây 15 năm, đó chính là đội trưởng John Terry của Chelsea mùa giải 2004.

Liverpool của Van Dijk sẽ có chuyến làm khách đầy rủi ro đến sân Dragao của Fc Porto vào ngày 10/4 tới, trận đấu này thuộc khuôn khổ vòng tứ kết Champions League 2018/2019.

>> Diego Costa nhận án phạt kỉ lục vì xúc phạm trọng tài

>> Sau pha bỏ lỡ "kinh điển", sao PSG giải thích đầy hài hước

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
huyền thoại M.U cựu đội trưởng M.U cầu thủ xuất sắc nhất giải ngoại hạng Anh cầu thủ xuất sắc nhất Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT