Quảng cáo

Diego Costa nhận án phạt kỉ lục vì xúc phạm trọng tài

Thứ hai, 08/04/2019 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Diego Costa sẽ phải nhận 1 án phạt từ ủy ban kỷ luật của La Liga sau hành vi xúc phạm trọng tài trong trận đấu giữa Barcelona và Atletico.

VIDEO: Tình huống phải nhận thẻ đỏ của Diego Costa

Diego Costa nổi tiếng là tiền đạo lắm chiêu trò, hay tấn công đối thủ và lần này là trọng tài. Cụ thể, trong trận đấu giữa Atletico và Barca, tiền đạo này đã có lời lẽ xúc phạm đến trọng tài Manzano trong một tình huống ông này thổi phạt các cầu thủ bên phía Atletico.

Diego Costa thẻ đỏ, Diego Costa treo giò, Diego Costa vs Barcelona, Barcelona vs Atletico, Barcelona 2-0 Atletico, La Liga, BXH La Liga

Tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận 1 thẻ đỏ ngay sau đó, điều này còn gián tiếp khiến Atletico thất bại 0-2. Cá nhân Diego Costa cũng đang đứng trước nguy cơ phải nhận án treo giò cực nặng.

Theo những thông báo từ ủy ban kỉ luật của La Liga, cầu thủ 30 tuổi này có thể nhận án phạt từ 4 đến 12 trận - theo điều 94 và 117 liên quan đến việc sử dụng ngôn ngữ xúc phạm đối với trọng tài, trợ lí trọng tài hoặc trợ lí HLV đội bạn.

Ngoài ra, ủy ban kỉ luật còn có thể đưa ra án phạt nặng hơn nữa nếu có điều tra thêm về báo cáo của trọng tài Manzano về việc bị tiếp xúc thân thể (đẩy, đánh, đấm, tát, va chạm...)

Diego Costa thẻ đỏ, Diego Costa treo giò, Diego Costa vs Barcelona, Barcelona vs Atletico, Barcelona 2-0 Atletico, La Liga, BXH La Liga

CLB chủ quản Atletico đang nỗ lực chuẩn bị một đơn kháng cáo cho Diego Costa. Họ mong muốn những tình tiết trong lời nói của tiền đạo này được giảm nhẹ, tuy nhiên rất có thể Atletico sẽ không có được sự phục vụ của Costa trong phần còn lại của mùa giải. Phán quyết chính thức sẽ được thông báo trong một vài ngày tới.

Atletico hiện đang xếp thứ hai trên BXH La Liga nhưng khoảng cách giữa họ và Real Madrid chỉ còn lại 2 điểm. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã áp sát vị trí thứ 2 của Atletico sau chiến thắng trước Eibar cuối tuần vừa rồi.

>> Benzema tỏa sáng, Real chiến thắng nhọc nhằn

>> Barca đặt mục tiêu thu về gần 300 triệu bảng từ bán cầu thủ

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Costa thẻ đỏ Diego Costa treo giò Diego Costa vs Barcelona Barcelona vs Atletico Barcelona 2-0 Atletico La Liga BXH La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT