Quảng cáo

Barca đặt mục tiêu thu về gần 300 triệu bảng từ bán cầu thủ

Thứ sáu, 05/04/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Barca là một trong những CLB hoạt động tích cực nhất trong kì chuyển nhượng hè 2019. Không chỉ mua, CLB này còn dự định thu về 1 khoản tiền lớn từ việc bán cầu thủ.

VIDEO: Các cầu thủ Barca đá ma nhanh như máy

Sau khi đưa về bom tấn Frenkie De Jong, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn còn đang nhắm đến những mục tiêu khủng nữa như Matthijs De Ligt, Griezmann, Luka Jovic… Tuy nhiên không chỉ mua, Barcelona đang hy vọng sẽ thu về con số khủng 250 triệu bảng từ việc bán các ngôi sao của mình.

Để có thể đạt đến con số 250 triệu bảng, những cái tên phải rời CLB được kể đến là Umtiti, Coutinho, Rakitic… Umtiti đã được bật đèn xanh, M.U là CLB khát khao có được chữ kí của hậu vệ người Pháp nhất. Đặc biệt trong tình thế hàng thủ của họ đang chắp vá hơn bao giờ hết. Giá của Umtiti được Barca đưa ra là 60 triệu bảng.

Chuyển nhượng Barca, Barca bán cầu thủ, Barca theo đuổi bom tấn, Barca mua ngôi sao, Barca mua bom tấn, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng

Giống với Umtiti, tương lai của Coutinho cũng là đề tài được bàn tán thời gian gần đây. Barca đã chấp nhận bán lỗ để tống khứ tiền vệ này đi bằng mọi giá, Coutinho ước chừng 68 triệu bảng (80 triệu euro).

Sau sự xuất hiện của De Jong, tương lai của Rakitic đang được đặt một dấu hỏi lớn, tiền vệ 30 tuổi này cũng được đồn đoán ra đi. Khác với trường hợp của Umtiti và Coutinho, Rakitic có thể ở lại và chấp nhận chia sẻ vị trí thi đấu với những cầu thủ khác. Còn nếu muốn thi đấu thường xuyên, ngôi sao Á quân World Cup phải chọn phương án ra đi. M.U, Inter và một vài đội bóng khác sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để có được chữ kí của tiền vệ này.

Chuyển nhượng Barca, Barca bán cầu thủ, Barca theo đuổi bom tấn, Barca mua ngôi sao, Barca mua bom tấn, chuyển nhượng hôm nay, tin chuyển nhượng

Không chỉ 3 cái tên kể trên, những cái tên như Malcom, Rafinha, Denis Suarez, Andre Gomes… Cũng sẽ bị bán khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa.

>> MU chuẩn bị đại cải tổ, ít nhất 6 cầu thủ ra đi?

>> Barca chốt giá bán nhà vô địch World Cup cho M.U

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barca Barca bán cầu thủ Barca theo đuổi bom tấn Barca mua ngôi sao Barca mua bom tấn chuyển nhượng hôm nay tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT