Quảng cáo

Smalling: "MU thậm chí còn ăn mừng khi biết sẽ gặp Barca"

Thứ ba, 09/04/2019 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chris Smalling kể về việc MU ăn mừng khi biết tin gặp Barca ở tứ kết Champions League và tiết lộ rằng Quỷ đỏ đã có cách chiến thắng.

Video: Dàn thương binh MU ăn mừng chiến thắng PSG

Những lá thăm may rủi đã khiến hai ông lớn của bóng đá châu Âu đụng độ ở Champions League là MU và Barca. Chris Smalling và đồng đội sẽ đón tiếp đội bóng Tây Ban Nha trên sân nhà Old Trafford ở trận lượt đi trước khi đến thăm Camp Nou 1 tuần sau đó.

Trước trận đấu trên sân nhà sắp tới, trung vệ người Anh chia sẻ về việc đã vui mừng khi kết quả bốc thăm được xướng lên. Đồng thời, Smalling còn cho biết các cầu thủ MU đã ăn mừng khi biết sẽ gặp Barca khi theo dõi trực tiếp buổi lễ.

Smalling nói: "Tất cả những lá thăm của MU năm nay, ở FA Cup hay Champions League đều rất khó. Sau khi lội ngược dòng trước PSG, tôi biết chúng tôi sẽ tiếp tục gặp một đội bóng lớn và tôi thực sự vui mừng khi gặp Barcelona".

"Tất cả chúng tôi đều ăn mừng. Đội bóng đang khởi động trong phòng gym và chúng tôi đều cười hạnh phúc khi xem trực tiếp lễ bốc thăm qua TV. Tất cả đều rất phấn khích và mong chờ đến cuộc đối đầu này", trung vệ MU tiếp tục.

MU vs Barca, Smalling, Samlling MU, Champions League, tứ kết champions league, c1, cúp c1, MU, Man Utd vs Barcelona

Cầu thủ 29 tuổi cho rằng Messi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nhưng cũng tự tin vào việc MU đã có phương án riêng để đối đầu với Barca.

Cầu thủ người Anh chia sẻ: "Chúng tôi luôn mong đợi được đối đầu với Messi, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. CLB đánh đã đánh bại Kylian Mbappe cùng với PSG nên rất nóng lòng để gặp Messi".

"Các cầu thủ của MU hiện tại chưa chạm trán với Messi nhưng chúng tôi sẽ theo đúng kế hoạch của HLV. Solskjaer có những tính toán của riêng mình và chúng tôi hoàn toàn tin tưởng vào ông ấy", Smalling nói thêm.

MU vs Barca, Smalling, Samlling MU, Champions League, tứ kết champions league, c1, cúp c1, MU, Man Utd vs Barcelona

Trận đấu giữa Man United vs Barcelona trong khuôn khổ lượt đi vòng tứ kết Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> MU lép vế hoàn toàn trước Barca về lịch sử đối đầu

>>> Messi dính "lời nguyền" tứ kết Champions League, MU ăn mừng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca Smalling Champions League cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT