Quảng cáo

Đánh bại Atletico, Messi xô đổ kỷ lục khủng ở La Liga

Chủ nhật, 07/04/2019 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Không chỉ ghi bàn giúp Barca đánh bại Atletico ở vòng 31 La Liga, Messi còn phá vỡ kỷ lục được nắm giữ bởi một huyền thoại của Real Madrid.

Video: Siêu phẩm sút phạt panelka của Messi

Ở vòng 31 La Liga, Barcelona đã đánh bại đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho chức vô địch là Atletico Madrid. Messi là người ấn định tỷ số 2-0 ở Camp Nou. 3 điểm có được giúp đội bóng xứ Catalan vững vàng trên ngôi đầu.

Với trận thắng này, Messi cũng đã chính thức xô đổ kỷ lục về số trận thắng của Iker Casillas ở giải đấu danh giá nhất Tây Ban Nha. Tiền đạo người Argentina đã có tới 335 chiến thắng ở La Liga.

Trong khi đó, trong 16 năm thi đấu cho Real Madrid, Iker Casillas có được 334 lần đánh bại các đối thủ. Thủ thành được mệnh danh là "thánh Iker" đã chia tay Kền kền trắng để đầu quân cho Porto từ năm 2015 nên chắc chắn không còn cơ hội nâng cao thành tích này.

Trở lại với màn so tài trên sân Camp Nou, Barca được chơi hơn người từ sớm khi Diego Costa bị thẻ đỏ từ phút 28. Tuy nhiên, phải mãi đến cuối trận thì đội chủ nhà mới có được 2 pha lập công của Suarez và Messi.

Khoảng cách so với chính đối thủ Atletico trên BXH đã được Barca nâng lên con số 11. Vì vậy, họ có thể hoàn toàn yên tâm để tập trung vào đấu trường Champions League. Trận đấu giữa Man United vs Barcelona ở tứ kết cúp C1 sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Chuyển nhượng tối 5/4: Lukaku 'tỏ tình' với Real, Barca

>>> Không thi đấu, Ronaldo sắp có chiếc cúp thứ 2 cùng Juventus

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi La Liga messi lập kỷ lục barca 2-0 atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo