Quảng cáo

Real Madrid phải chi 210 triệu bảng để có Hazard

Thứ hai, 08/04/2019 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo chí Anh, Real Madrid sẽ phải chi ra không dưới 210 triệu bảng nếu muốn có được sự phục vụ của Eden Hazard trong Hè này.

VIDEO: Đẳng cấp của Eden Hazard

Những ngày gần đây, báo chí Tây Ban Nha đã liên tục đưa tin về vụ chuyển nhượng giữa Real Madrid và Chelsea về trường hợp của Eden Hazard. Theo đó, đội bóng Hoàng gia muốn đưa siêu sao người Bỉ về Bernabeu ngay trong Hè này, trong khi Chelsea cũng buộc phải bán sớm Hazard nếu không muốn mất trắng. Tuy nhiên, cho tới giờ, hai bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về vấn đề phí chuyển nhượng.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea, Real Madrid, Hazard, Chelsea, Real mua hazard

Theo The Sun, Real Madrid đang tìm cách ép giá Chelsea khi họ chỉ chấp nhận chi ra khoảng 85 triệu bảng cho Hazard, trong khi đó The Blues nhất quyết không xuống nước khi họ tuyên bố chỉ nhả người nếu có đủ 100 triệu. Trước những động thái cứng rắn của đội bóng nước Anh, rất có thể Real Madrid sẽ phải đồng ý đòi hỏi của họ để nhanh chóng có người.

Chiêu mộ thành công Hazard là một chuyện, Real Madrid sẽ còn phải chi một khoản tiền khổng lồ nữa để trả lương cho cầu thủ này. Hazard hiện đang hưởng mức lương 300 nghìn bảng/tuần tại Chelsea, nếu như gia nhập Real Madrid, với tư cách của một trong những ngôi sao tấn công hàng đầu thế giới, siêu sao người Bỉ chắc chắn muốn nhận không dưới 400 nghìn bảng/tuần. Theo thông tin từ báo chí Anh, bản hợp đồng giữa Eden Hazard và Real Madrid nếu như được ký kết sẽ có giá trị lên tới 110 triệu bảng.

chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng Real, chuyển nhượng Chelsea, Real Madrid, Hazard, Chelsea, Real mua hazard

Như vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ phải chi tổng cộng không dưới 210 triệu bảng để có được sự phục vụ của Hazard, một con số không nhỏ nhất là trong hoàn cảnh họ đang cần tiền để tái thiết lại đội bóng. Nếu như vẫn quyết tâm theo đuổi Hazard, rất có thể Real Madrid sẽ phải bán đi một số ngôi sao của mình, trong đó, Bale, Kroos và Isco được cho là đã không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zidane mùa giải tới.

>>> Xem thêm: Raul Jimenez ăn mừng dị ngày Wolves lỡ hẹn chung kết cúp FA

>>> Xem thêm: Con trai Ronaldinho ký hợp đồng với 'gã khổng lồ' Brazil

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng Real chuyển nhượng Chelsea Real Madrid Hazard Chelsea Real mua hazard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT