Quảng cáo

Hazard chính thức lên tiếng về tương lai tại Chelsea

Thứ hai, 13/05/2019 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong chuyến làm khách trên sân của Leicester đêm qua, Hazard đã vào sân từ băng ghế dự bị, và đó có thể là lần cuối cùng anh thi đấu trong màu áo Chelsea tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Siêu phẩm của Hazard ghi vào lưới West Ham

Cuộc thương thảo giữa Real Madrid và Chelsea về thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Eden Hazard vẫn đang là chủ đề được báo chí châu Âu quan tâm trong thời gian qua. Với những động thái quyết liệt đến từ đội bóng nước Anh, có vẻ như mọi chuyện vẫn đang trong tình thế bế tắc.

Đêm qua, trong trận đấu cuối cùng của Chelsea ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, đích thân tuyển thủ quốc gia Bỉ đã lên tiếng nhằm làm rõ tương lai của mình.

hazard chốt tương lai, chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, hazard, chelsea, ngoại hạng anh

Cụ thể, sau trận hòa 0-0 trên sân của Leicester, khi được các phóng viên khỏi về việc liệu anh đã có quyết định cuối cùng cho mình chưa, Hazard thẳng thừng đáp:

"Có. Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Nhưng tôi sẽ còn phải chờ đợi. Tôi muốn mọi chuyện sớm ngã ngũ nhưng điều đó vẫn chưa xảy ra. Tôi, câu lạc bộ và những người hâm mộ sẽ còn phải chờ đợi. Trước mắt tôi vẫn còn trận chung kết Europa League nữa."

Với những lời chia sẻ của số 10 bên phía Chelsea, có thể hiểu anh đã hạ quyết tâm được chuyển sang Real Madrid ngay mùa bóng năm sau. Tiếp theo đó, các phóng viên cũng đặt câu hỏi liệu việc Chelsea chắc chắn có suất tham dự Champions League mùa sau có thể khiến Hazard thay đổi quyết định, ngôi sao người Bỉ đáp:

"Không. Tôi không nghĩ vậy. Tôi đã đưa ra quyết định và nói với ban lãnh đạo đội bóng từ cách đây vài tuần."

hazard chốt tương lai, chuyển nhượng, chuyển nhượng real, chuyển nhượng chelsea, hazard, chelsea, ngoại hạng anh

Mùa giải năm nay, Eden Hazard đã thi đấu với đẳng cấp của một siêu sao hàng đầu. Đội trưởng đội tuyển Bỉ đóng góp tới 16 bàn thắng và 15 đường kiến tạo cho Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh, trở thành cầu thủ tham gia vào nhiều bàn thắng nhất giải. Với đẳng cấp đó, không khó hiểu khi Hazard muốn chuyển tới Real Madrid như là một bước tiến trong sự nghiệp của mình.

>>> CĐV Man Utd muốn đuổi cổ Pogba càng sớm càng tốt

>>> Salah, Mane và Aubameyang cùng đoạt giải Vua phá lưới NHA 2018/19

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chốt tương lai chuyển nhượng chuyển nhượng real chuyển nhượng chelsea hazard chelsea ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT