Quảng cáo

Wayne Bridge: "Chỉ 2 cầu thủ thay thế được Hazard tại Chelsea"

Thứ bảy, 04/05/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đó là những gì mà Wayne Bridge nói về tầm ảnh hưởng của Hazard tại Chelsea, đồng thời khẳng định The Blues khó có thể tìm ai thay thế ngôi sao người Bỉ nếu để anh chuyển tới Real Madrid.

VIDEO: Đẳng cấp của Eden Hazard

Viễn cảnh Eden Hazard đến đầu quân cho Real Madrid đang đến gần hơn bao giờ hết khi mới đây, hàng loạt tờ báo ở châu Âu đều khẳng định siêu sao người Bỉ đã đạt thỏa thuận với đội chủ sân Bernabeu, trong một bản hợp đồng có mức phí khoảng 100 triệu bảng. Nếu điều này trở thành sự thực thì cũng không khiến nhiều người bất ngờ, bởi Hazard từ lâu đã hâm mộ Zinedine Zidane và đội bóng thành Madrid, còn Real thì đang ráo riết săn những bản hợp đồng bom tấn trong nỗ lực phục hưng lại câu lạc bộ.

Tuy nhiên theo Wayne Bridge, một cựu cầu thủ của Chelsea, anh cho rằng đội bóng thành London không nên để Hazard ra đi, bởi tầm ảnh hưởng của tuyển thủ Bỉ đến đội chủ sân Stamford Bridge là quá lớn. Christian Pulisic sẽ sớm trở thành người của The Blues với một thỏa thuận trị giá 58 triệu bảng, nhưng Bridge tin rằng không cầu thủ nào trên thế giới có thể thay thế nổi Hazard, ngoại trừ Ronaldo và Messi.

chuyển nhượng chelsea, chuyển nhượng real, hazard, chelsea bán hazard, real mua hazard, ronaldo, messi, chelsea, real madrid

"Nếu Chelsea để mất Hazard, tôi không biết họ sẽ làm thế nào để lấp chỗ trống mà anh ấy bỏ lại. Tôi nghĩ họ sẽ không tìm nổi ai thay thế được Hazard vì anh ấy là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Chỉ Ronaldo hoặc Messi mới có thể làm được những điều Hazard đã làm ở Chelsea." - Wayne Brigde chia sẻ với Goal.

"Tôi chờ đợi Chelsea sẽ đấu tranh trong việc giữ Hazard ở lại. Anh ấy là một phần rất quan trọng đối với đội bóng và sẽ rất tuyệt vời nếu Hazard ở lại. Chúng tôi còn phải chờ đợi xem chuyện gì sẽ xảy ra."

Mùa giải năm nay, Eden Hazard đang thi đấu vô cùng thăng hoa trong màu áo Chelsea. Siêu sao người Bỉ đang là cầu thủ đóng góp nhiều nhất về tổng số bàn thắng cho The Blues, với 16 bàn thắng và 13 đường kiến tạo chỉ tính riêng ở giải Ngoại hạng Anh.

>>> Thế giới phát cuồng vì Messi: 'Cậu ta đến từ hành tinh nào vậy?'

>>> Bất lực nhìn Messi hủy diệt Liverpool, Van Dijk nói gì?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng chelsea chuyển nhượng real hazard chelsea bán hazard real mua hazard ronaldo messi chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT