Quảng cáo

Bất lực nhìn Messi hủy diệt Liverpool, Van Dijk nói gì?

Thứ năm, 02/05/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool có thể sẽ trắng tay ở mùa giải năm nay, nhưng Virgil Van Dijk cho rằng đó không phải là thảm họa đối với đội bóng của anh.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi vào lưới Liverpool

Liverpool đã có một trận đấu không hề tệ trên sân Nou Camp, thậm chí họ mới là đội thi đấu tự tin và có phần vượt trội hơn ở những phút đầu trận. Thế nhưng, trước đối thủ sở hữu một Lionel Messi siêu phàm, The Kop cuối cùng vẫn phải bại trận, theo một cách tâm phục khẩu phục.

Để đối thủ thắng cách biệt 3 bàn và không ghi nổi bàn thắng trên sân khách, cơ hội để Liverpool ngược dòng ở trận lượt về đã là quá mong manh. Đấu trường Champions League đã gặp khó, ở Ngoại hạng Anh, đoàn quân của Jurgen Klopp cũng đang đứng trước nguy cơ không thể vô địch, dù thực tế họ đã chơi quá tốt trong cả một chiến dịch dài hơi.

barca 3-0 liverpool, liverpool thua barca, messi hủy diệt liverpool, barca thắng liverpool, van dijk nói gì, van dijk và messi, van dijk, liverpool thua, cúp c1, champions league

Nhiều người cho rằng, sẽ là thảm họa nếu như Liverpool lại trắng tay trong mùa giải năm nay, tuy nhiên theo Virgil Van Dijk, cầu thủ xuất sắc nhất của The Kop, đội bóng của anh xứng đáng có được sự công nhận trong bất cứ hoàn cảnh nào.

"Chúng tôi có thể tự hào về bản thân mình. Chúng tôi đã chiến đấu với những đội bóng mạnh nhất thế giới, trong những giải đấu hàng đầu thế giới. Cả ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League, tôi nghĩ không nhiều đội làm được như chúng tôi."

"Liverpool đã có một mùa giải xuất sắc và vẫn đang nỗ lực để giành lấy danh hiệu. Còn nếu không, chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ."

Cú đúp của Lionel Messi và một bàn thắng của Suarez đêm qua đã đẩy Liverpool vào một tình thế vô cùng khó khăn. Với cách biệt 3 bàn, cơ hội để The Kop lội ngược dòng là rất mong manh. Nhưng Van Dijk vẫn tin vào một màn trở lại đáng kinh ngạc ở trận lượt về diễn ra tại Anfield.

"Trong bóng đá, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi chắc chắn sẽ giữ niềm tin. Đó là cách chúng tôi vẫn đang làm", tuyển thủ Hà Lan chia sẻ sau trận.

"Chúng tôi sẽ không bao giờ bỏ cuộc và chúng tôi đã thể hiện rằng mình có thể thi đấu ngang ngửa với họ. Tất cả những gì Liverpool cần ở trận lượt về là tiếp tục chơi tốt và ghi những bàn thắng."

barca 3-0 liverpool, liverpool thua barca, messi hủy diệt liverpool, barca thắng liverpool, van dijk nói gì, van dijk và messi, van dijk, liverpool thua, cúp c1, champions league

Sau thất bại 0-3 trước Barcelona, Liverpool sẽ trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh cuối tuần này, một chuyến làm khách đến sân của Newcastle. Với 1 điểm ít hơn đội dẫn đầu Man City, The Kop cần thắng cả 2 trận cuối cùng và chờ đợi đối thủ xảy chân để có thể lên ngôi vô địch.

>>> Balotelli: 'Messi ở một đẳng cấp khác so với Ronaldo'

>>> Messi nói gì sau khi lập siêu phẩm đánh bại Liverpool?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca 3-0 liverpool liverpool thua barca messi hủy diệt liverpool barca thắng liverpool van dijk nói gì van dijk và messi van dijk liverpool thua champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT