Quảng cáo

Balotelli: 'Messi ở một đẳng cấp khác so với Ronaldo'

Thứ năm, 02/05/2019 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao người Italia cho rằng Messi đang chơi bóng ở một đẳng cấp khác biệt so với phần còn lại của thế giới bóng đá, và Ronaldo cũng không nằm ngoài số đó.

VIDEO: Siêu phẩm của Messi vào lưới Liverpool

Đêm qua trên SVĐ Nou Camp, Barcelona đã hủy diệt Liverpool tới 3 bàn không gỡ, trong một trận đấu mà Lionel Messi lại chơi bóng với đẳng cấp thượng thừa. Siêu sao người Argentina lập cú đúp giúp Barca của anh gần như đã đặt một chân vào trận chung kết, và theo như Balotelli, Messi là sự khác biệt so với phần còn lại của thế giới, kể cả Ronaldo.

Trong một tuyên bố mới nhất, "siêu quậy" đang chơi cho CLB Marseille cho rằng việc so sánh Ronaldo và Messi là vô nghĩa, bởi theo anh, siêu sao người Argentina đang ở đẳng cấp cao hơn so với CR7. Chia sẻ trên trang cá nhân, tuyển thủ Italia cho biết: "Vì tình yêu bóng đá, xin đừng so sánh Messi với Ronaldo nữa!".

barca vs liverpool, barca hủy diệt liverpool, barca thắng liverpool, barca, liverpool, barcelona vs liverpool, champions league, bán kết c1, ronaldo và messi

Sự so sánh giữa hai siêu sao này dường như sẽ không thể sớm đi đến hồi kết, đặc biệt khi cả hai vẫn đang trình diễn phong độ ghi bàn ấn tượng. Cuối tuần trước, Ronaldo vừa cán mốc 600 bàn thắng ở cấp CLB và đến đêm qua, Messi đuổi kịp đại kình địch của mình với cú hat-trick siêu hạng vào lưới Liverpool.

Xét riêng ở mùa giải năm nay, Messi đang trình diễn phong độ ấn tượng hơn nhiều so với Ronaldo, khi cho tới thời điểm này, anh đã có cho mình 48 bàn thắng trong tất cả các đấu trường, vượt trội hơn nhiều so với con số 27 của siêu sao Bồ Đào Nha. Xét về thành tích tập thể, Messi cũng có chức vô địch quốc nội giống Ronaldo nhưng anh đang dẫn dắt đội bóng của mình tiến sát tới trận chung kết Champions League, trong khi CR7 không thể giúp đội bóng mới Juve tiến sâu.

>>> Messi nói gì sau khi lập siêu phẩm đánh bại Liverpool?

>>> HLV Klopp: 'Chúng tôi chỉ thất bại trước Messi mà thôi'

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca hủy diệt liverpool barca thắng liverpool barca liverpool barcelona vs liverpool champions league bán kết c1 ronaldo và messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT