Quảng cáo

Chấm điểm Barca 3-0 Liverpool: Messi lên đỉnh, Salah xuống vực

Thứ năm, 02/05/2019 05:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Messi và Salah là hai cầu thủ được kỳ vọng nhất trước trận đấu giữa Barca và Liverpool tại lượt đi bán kết C1 trên sân Nou Camp. Tuy nhiên, chỉ có một trong số họ biết cách tỏa sáng mà thôi.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Liverpool

Messi cho thấy tại sao anh được coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại với hai bàn thắng quan trọng, trong đó phải kể đến cú đá phạt tuyệt vời ở phút 85. Có lẽ không còn từ ngữ nào để nhận xét được sự xuất sắc của Messi trong trận đấu này.

Barca vs liverpool, Barca liverpool, chấm điểm Barca vs liverpool, Barca, Barcelona, liverpool, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1, champions league

Hai cái tên khác bên phía Barca cũng thi đấu rất ấn tượng trước Liverpool đó là Suarez và Stegen. Được thi đấu cao nhất trên hàng công, Suarez thi đấu cực kỳ năng nổ và chính anh là người đã ghi bàn mở tỷ số trận đấu. Trong khi đó, Stegen đã để lại dấu ấn đậm nét với ít nhất 3 phá cứu thua xuất sắc làm chùn chân các tiền đạo đội khách.

Cũng được kỳ vọng không kém gì Messi bên phía Barca nhưng Salah lại khiến các CĐV Liverpool thất vọng. Đỉnh điểm đến ở phút 84, trong tình huống chỉ cách khung thành chưa đầy 6m và không có ai theo kèm, Salah lại dứt điểm trúng cột dọc một cách khó tin. Tiền đạo người Ai Cập thừa hiểu rằng 1 bàn thắng trên sân khách sẽ giúp Liverpool giảm được áp lực ở trận đấu lượt về trên sân nhà Anfield.

Barca vs liverpool, Barca liverpool, chấm điểm Barca vs liverpool, Barca, Barcelona, liverpool, bán kết c1, bán kết champions league, cúp c1, champions league

Như thường lệ, cầu thủ thi đấu nổi bật nhất bên phía Liverpool vẫn là Mane. Tiền đạo người Senegal đã chứng minh vì sao HLV Zidane muốn đưa anh về Bernabeu bằng mọi giá. Sở hữu tốc độc, kỹ thuật và nền tảng thể lực cực tố, Mane đã nhiều lần làm chao đảo hành lang cánh phải của Barca.

Chấm điểm cụ thể Barca vs Liverpool:

Barca: Ter Stegen 8, Pique 7.5, Lenglet 7, Jordi Alba 8, Sergi Roberto 6.5, Rakitic 7, Busquets 6.5, Vidal 7, Coutinho 6.5, Suarez 8.5, Messi 9 *.

Liverpool: Alisson 6.5, Gomez 6, Matip 6.5, Van Dijk 7.5, Robertson 7, Fabinho 7.5, Milner 7, Wijnaldum 6.5, Henderson 6.5, Mane 8, Salah 6 *.

>> Xem thêm: Messi lập cú đúp, Barca giành chiến thắng hủy diệt Liverpool

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết Champions League

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs liverpool Barca liverpool chấm điểm Barca vs liverpool Barca Barcelona liverpool bán kết c1 bán kết champions league cúp c1 champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT