Quảng cáo

Kết quả Cúp C1 hôm nay 2/5: Liverpool sụp đổ trước Barca

Thứ năm, 02/05/2019 04:26 AM (GMT+7)
A A+

Kết quả Champions League - Trận đấu lượt đi bán kết C1 giữa Barca và Liverpool đã diễn ra với chất lượng chuyên môn rất cao và chỉ được giải quyết bởi sự tỏa sáng của ngôi sao.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm đá phạt vào lưới Liverpool

FT Barca 3-0 Liverpool >> Xem chi tiết tại đây

Liverpool đã thi đấu không đến nỗi nào trong chuyến làm khách trên sân Nou Camp, thậm chí còn có phần lấn lướt hơn Barca trong 45 phút đầu tiên. Đang có được sự hưng phấn thì đội khách lại phải nhận bàn thua ở phút 26 sau bàn thắng đến từ chính cầu thủ cũ Suarez.

Còn hiệp hai của trận đấu không khác gì màn trình diễn riêng của Messi. Phút 75, số 10 của Barca ghi bàn dễ dàng sau cú dứt điểm dội xà ngang của Suarez. Đến phút 82, tiền đạo người Argentina tạo nên một siêu phẩm sút phạt từ khoảng cách gần 30m để ấn định tỷ số chung cuộc.

kết quả bán kết c1, kết quả champions League, kết qua c1, bán kết c1, bán kết champions league, ket qua c1 hom nay, kq champions league, barca vs Liverpool, barca, Barcelona, liverpool

Với kết quả này, Barca đang có lợi thế rất lớn để lần đầu tiên lọt vào trận chung kết kể từ năm 2015. Còn với Liverpool, các học trò của HLV Klopp sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn lội ngược dòng thành công.

>> Xem thêm: Bạo chi gần 300 tỷ đồng, Ronaldo sở hữu chiếc siêu xe đắt nhất thế giới

>> Xem thêm: Thủ môn Casillas phải nhập viện khẩn cấp

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bán kết c1 kết quả champions League kết qua c1 bán kết c1 bán kết champions league ket qua c1 hom nay kq champions league barca vs Liverpool barca Barcelona liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT