Quảng cáo

CĐV Liverpool quậy phá ở Barcelona: Đẩy người già xuống nước

Thứ tư, 01/05/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các CĐV Liverpool đã để lại hình ảnh xấu xí khi đến Barcelona để cổ vũ cho đội nhà trước trận đấu lượt đi bán kết C1.

VIDEO: CĐV Liverpool đẩy người già xuống nước

>> Trực tiếp Barca vs Liverpool

Ít nhất hai video đã xuất hiện trên phương tiện truyền thông xã hội cho thấy các CĐV Liverpool đã đẩy người dân địa phương vào một đài phun nước ở giữa quảng trường nổi tiếng Placa Reial tại Barcelona, trong khi các CĐV xung quanh cười đùa.

Không dừng lại ở đó, các CĐV Liverpool hành hung cả những người địa phương. Theo tờ Mundo Deportivo, 2 nhân viên khách sạn Placa Reial bị tấn công và phải cần đến sự chăm sóc y tế, 2 người khác thì bị bầm tím thậm chí...gãy mũi.

barca vs liverpool, barca liverpool, barca, barcelona, liverpool, cđv liverpool, bán kết c1, c1

Chưa hết, tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết các CĐV Liverpool còn tấn công cả cảnh sát. Hơn 3000 lon bia bán rong tại quảng trường Placa Reial đã bị tịch thu vì nghi ngờ đây là nguồn hàng của các CĐV đến từ thành phố Cảng của nước Anh.

Kết quả là có tới 6 CĐV Liverpool bị bắt giữ vị tội gây rối ở Barcelona. Tuy nhiên, các CĐV quá khích này lại không hề ăn năn, thậm chí còn lên mạng xã hội tố cáo cảnh sát Tây Ban Nha đã phản ứng quá mức cần thiết.

Vào lúc 2h00 vào rạng sáng ngày mai 2/5, trận đấu lượt đi bán kết C1 giữa Barca và Liverpool sẽ diễn ra trên sân vận động Nou Camp.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết C1: Barca đại chiến Liverpool

>> Xem thêm: NÓNG: Van Dijk chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất NHA

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca liverpool barca barcelona liverpool cđv liverpool bán kết c1 c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT