Quảng cáo

Đội hình mạnh nhất Liverpool đấu Barca: Không chỉ có Salah

Thứ tư, 01/05/2019 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool sẽ đối đầu Barca trong trận đấu được mong đợi nhất lượt đi vòng bán kết C1. Đây có thể sẽ là đội hình tối ưu nhất của HLV Klopp trong chuyến làm khách tại Nou Camp.

VIDEO: Đường đến bán kết C1 của Liverpool

>> Trực tiếp Barca vs Liverpool

Hàng phòng ngự: Alisson; Arnold, Matip, Van Dijk, Robertson

Trấn giữ trong khung thành không ai khác là Alisson Becker. Đây là lựa chọn số 1 của HLV Klopp kể từ đầu mùa giải cho đến hiện tại. Virgil Van Dijk, Andrew Robertson và Trent Alexander-Arnold là ba cầu thủ chắc chắn góp mặt ở hàng tứ vệ.

barca vs liverpool, barca liverpool, barcelona vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, bán kết C1

Trường hợp còn lại là sự phân vân giữa Joe Gomez và Joel Matip. Mặc dù trung vệ trẻ người Anh đã trở lại sau chấn thương và đủ thể lực ra sân nhưng nhiều khả năng HLV Klopp sẽ không mạo hiểm với cầu thủ này. Thứ nhất là bởi cảm giác bóng của Gomez chưa chắc đã tốt sau một thời gian dài nghỉ thi đấu, thứ hai là do trung vệ Matip đang có phong độ tốt trong thời gian qua.

Hàng tiền vệ: Keita, Wijnaldum, Henderson

barca vs liverpool, barca liverpool, barcelona vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, bán kết C1

Fabinho đã phải vắng mặt ở trận đấu gặp Huddersfield vào cuối tuần qua vì chấn thương nhẹ. Nếu tiền vệ người Brazil không thể ra sân từ đầu, HLV Klopp có thể tin dùng Naby Keita kết hợp cùng Wijnaldum và Henderson. Cả 3 tiền vệ này đều rất giàu năng lượng và chịu khó tranh chấp, rất hợp với lối đá pressing mà vị chiến lược gia người Đức đang áp dụng.

Hàng tiền đạo: Salah, Firmino, Mane

Đây là bộ ba tấn công yêu thích nhất của HLV Klopp. Chỉ có trường hợp của Firmino là hơi đáng ngại một chút khi tiền đạo này đã bỏ lỡ trận đấu với Huddersfield tại vòng 36 Ngoại hạng Anh cuối tuần qua vì gặp vấn đề cơ bắp.

barca vs liverpool, barca liverpool, barcelona vs liverpool, liverpool, barca, barcelona, bán kết C1

Mane vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao ở mùa giải năm nay. Với tốc độ và kỹ năng dứt điểm ngày một hoàn thiện, tiền đạo người Senegal đủ sức khiến các hậu vệ bên phía Barca phải khốn đốn. Trong khi đó, dù không duy trì được phong độ như năm ngoái nhưng Salah vẫn rất quan trọng và là niềm hy vọng số 1 của Liverpool.

Đội hình dự kiến của Liverpool (4-3-3):

>> Xem thêm: Lịch thi đấu bán kết C1: Barca đại chiến Liverpool

>> Xem thêm: NÓNG: Van Dijk chính thức giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất NHA

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca liverpool barcelona vs liverpool liverpool barca barcelona bán kết C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT