Quảng cáo

HLV Valverde tiết lộ bí quyết hạ Liverpool

Thứ tư, 01/05/2019 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mặc dù đánh giá cao sức mạnh của Liverpool nhưng HLV của Barcelona, Valverde cũng tiết lộ về cách đánh bại đội bóng nước Anh ở Champions League.

Video: Đường tới bán kết C1 của Barca

Barcelona sẽ đối đầu với Liverpool trên SVĐ Camp Nou ở lượt đi bán kết Champions League. Đội bóng xứ Catalan vừa mới vô địch sớm La Liga và hoàn toàn tập trung cho đấu trường châu Âu.

Trước trận đấu quan trọng này, HLV Ernesto Valverde chỉ ra điểm mạnh của Liverpool và cũng tiết lộ cách để đánh bại đối thủ.

HLV trưởng của Barcelona trả lời: "Liverpool là một đội bóng rất mạnh và kỷ luật, họ luôn gây ra rất nhiều áp lực lên đối thủ. Chúng tôi sẽ rất khó đánh bại họ. Liverpool mới chỉ thua 1 trận trong cả giải mà thôi".

"Liverpool luôn gây áp lực liên tục trong 15 phút đầu và tận dụng sai lầm của đối thủ. Mỗi 15 phút của mỗi hiệp là thời điểm quan trọng nhất, nếu như chúng tôi không để họ tận dụng được thời gian này thì chúng tôi sẽ có cơ hội".

Valverde, hlv barca, barca vs liverpool, barca vs liver, champions League, cúp c1, bán kết c1, bán kết champions League

Ngoài ra, HLV người Tây Ban Nha cũng chia sẻ về việc Messi sẽ được nghỉ ngơi để tập trung toàn bộ cho Champions League. Đồng thời ông cũng muốn các cầu thủ chăm chỉ tập luyện để hướng tới chiến thắng.

HLV Valverde chia sẻ: "Chúng tôi sẽ để Messi nghỉ ngơi nhiều hơn. Chúng tôi đã giành được danh hiệu La Liga và Messi cần chuẩn bị kỹ lưỡng cho đấu trường này".

"Mọi người nói đây là trận đấu quan trọng nhất đối với tôi nhưng tôi nghĩ đó cũng chỉ là trận cầu 3 điểm. Chúng tôi chắc chắn hướng tới chiến thắng và đội bóng cần phải chuẩn bị kỹ lưỡng cho cả 2 lượt trận".

Valverde, hlv barca, barca vs liverpool, barca vs liver, champions League, cúp c1, bán kết c1, bán kết champions League

HLV Valverde và các học trò sẽ được thi đấu trên sân nhà ở lượt đi bán kết Champions League. Trận đấu giữa Barca vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Valverde hlv barca barca vs liverpool barca vs liver champions League cúp c1 bán kết c1 bán kết champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT