Quảng cáo

HLV Klopp tự tin chấm dứt ước mơ của Messi ở C1

Thứ tư, 01/05/2019 20:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jurgen Klopp không ngần ngại bày tỏ sự tự tin vào việc đánh bại Barca cũng như Messi trong trận bán kết Champions League.

Video: Đường tới bán kết C1 của Liverpool

Liverpool sẽ đến làm khách trên sân nhà Camp Nou của Barcelona trong trận bán kết lượt đi Champions League. Đoàn quân của HLV Jurgen Klopp là đội bóng duy nhất của vòng bán kết C1 năm ngoái có thể đi tới bán kết mùa giải năm nay.

Trước trận đấu diễn ra vào đêm nay, HLV của Liverpool thừa nhận Messi đang là cầu thủ số 1 thế giới. Tuy nhiên, Jurgen Klopp cũng tự tin tiết lộ việc The Kop sẵn sàng chặn đứng giấc mơ của siêu sao Argentina.

HLV người Đức trả lời: "Trong những cầu thủ tôi từng được theo dõi, Messi là số 1. Cha tôi nói đó phải là Pele nhưng lúc đó tôi còn quá trẻ để xem trực tiếp ông ấy".

"Messi nói rằng anh ấy và đồng đội muốn mang chiếc cúp này trở lại. Nhưng chúng tôi đang ở đây và cũng muốn đi tới trận chung kết. Chúng tôi có cơ hội và hiện tại đội bóng đã sẵn sàng cho trận đấu này", Klopp tiếp tục.

Klopp, hlv Klopp, Jurgen Klopp, barca vs liverpool, barcelona vs liverpool, champions League, c1, bán kết c1

Ngoài ra, Jurgen Klopp tỏ ra hào hứng về việc đối đầu với học trò cũ, Coutinho. Đồng thời, ông cũng cho rằng một kết quả hòa cũng là một kết quả tốt khi rời Camp Nou.

HLV của Liverpool chia sẻ: "Tôi rất hạnh phúc nếu được thấy Coutinho và đối đầu với cậu ấy. Nhưng tôi không muốn ảnh hưởng đến sự lựa chọn của HLV Valverde. Họ là một tập thể tuyệt vời và không chỉ mỗi Messi hay Coutinho".

"Một trận hòa cũng không quá tồi tệ vào ngày mai. Ai tới đây cũng có những kế hoạch riêng nhưng rất nhiều đội bóng đã bị họ đánh bại. Real Sociedad hay cả Levante đều thi đấu tốt nhưng Barca đều đánh bại họ", Klopp nói thêm.

Klopp, hlv Klopp, Jurgen Klopp, barca vs liverpool, barcelona vs liverpool, champions League, c1, bán kết c1

Mặc dù có những chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh nhưng Liverpool vẫn đang thất thế trong cuộc đua vô địch. Vì vậy họ sẽ phải phân phối sức rất hợp lý cho cả hai đấu trường đang tham dự. Trận đấu giữa Barca vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 2/5.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp hlv Klopp Jurgen Klopp barca vs liverpool barcelona vs liverpool champions League c1 bán kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT