Quảng cáo

HLV Pochettino: 'Vắng Son chẳng phải vấn đề với chúng tôi'

Thứ ba, 30/04/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Tottenham, Pochettino tỏ ra rất tự tin trước trận đấu và cho rằng chấn thương của Son Heung-min không phải vấn đề lớn trong trận đấu với Ajax ở Champions League.

Video: Đường tới bán kết C1 của Ajax

>>> Trực tiếp Tottenham vs Ajax

Tottenham đón Ajax trên sân nhà ở bán kết lượt đi Champions League vào rạng sáng mai. Đây được coi là trận đấu rất hấp dẫn khi mà Ajax sở hữu lối chơi tấn công hấp dẫn. Trong khi đó, HLV Pochettino cũng xây dựng một Gà trống đầy nhiệt huyết và tốc độ.

Trước trận đấu này, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra tự tin vào các học trò và cũng cho rằng việc vắng mặt ngôi sao Son Heung-min không phải vấn đề quá lớn đối với Tottenham.

HLV người Argentina trả lời: "Tôi chưa bao giờ góp mặt ở bán kết giải đấu này. Tôi sẽ khám phá những điều mới mẻ ở đấu trường khốc liệt này".

" Trận đấu có 2 lượt và ngày mai chỉ là một nửa con đường mà thôi. Đây là trò chơi của tập thể chứ không phải trận đấu của riêng Son Hueng-min hay một cá nhân nào cả. Chúng tôi phải thi đấu gắn kết và thực sự tập trung vào trận đấu này".

Pochettino, Mauricio Pochettino, Ajax vs Tottenham, champions League, c1, bán kết champions League, bán kết c1

Khi được hỏi về Ajax, HLV Pochettino tỏ ra tôn trọng đối thủ và cho rằng đội bóng đền từ Hà Lan sở hữu sức mạnh riêng.

HLV của Tottenham chia sẻ: "Để có thể vào tới bán kết giải đấu này, bạn cần có một đội hình và các cá nhân xuất sắc và cả HLV tài năng nữa. Ajax sở hữu điều đó và HLV của họ cũng đang làm việc rất tốt. Tôi rất mong muốn được đối đầu với ông ấy".

"Chúng tôi đã xem lại nhiều trận đấu của họ và họ cho thấy sự khó lường trong tấn công. Họ cũng phòng ngự rất chắc chắn. Trận đấu sẽ rất khó khăn với chúng tôi nhưng đội bóng đã chuẩn bị rất kỹ lưỡng", Pochettino nói thêm.

Pochettino, Mauricio Pochettino, Ajax vs Tottenham, champions League, c1, bán kết champions League, bán kết c1

Như vậy, Gà trống sẽ thi đấu trên sân nhà Tottenham Hotspur Stadium mà không có sự phục vụ của Son Heung-min. Trận đấu giữa Tottenham vs Ajax sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 1/5.

>>> Xem trực tiếp bán kết Champions League - C1 ở đâu, kênh nào?

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pochettino Mauricio Pochettino Ajax vs Tottenham champions League c1 bán kết champions League bán kết c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT