Quảng cáo

Lịch chung kết Cup C1 2019: Liverpool đấu Tottenham

Thứ bảy, 01/06/2019 22:05 PM (GMT+7)
A A+

Lịch bóng đá - Trận chung kết Cúp C1 2019 sẽ là cuộc nội chiến nước Anh với 2 cái tên Liverpool vs Tottenham. Với những màn lội ngược dòng khó tin ở vòng bán kết, người hâm mộ có quyền mơ về trận đấu cuối cùng của UEFA Champions League năm nay kịch tính, mãn nhãn và nhiều bàn thắng.

Lịch thi đấu bóng đá chung kết Champions League 2019

Thời gian Cặp đấu Kênh phát sóng Trực tiếp
2h00, 2/6 Tottenham - Liverpool K+PM LINK XEM

Trận đấu hấp dẫn nhất mùa giải bóng đá châu Âu đang tới gần, chung kết C1 2019 là không thể bị bỏ qua. Liverpool và Tottenham tạo nên cuộc đối đầu lịch sử trên SVĐ Wanda Metrolpolitano. Mọi ánh mắt của làng túc cầu sẽ hướng tới thành phố Madrid để dõi theo từng bước chạy của những Salah, Mane hay Son Hueng-min, Harry Kane

Đây là cuộc đối đầu giữa 2 đội bóng cùng đến từ Anh sau 11 năm. Năm 2008 Man United đã đánh bại Chelsea để lên ngôi vô địch sau loạt 11m. Trận chung kết giữa Tottenham và Liverpool ở mùa giải Champions League 2018/19 hứa hẹn cũng sẽ rất hấp dẫn. Hiểu quá rõ nhau sẽ giúp cho trận đấu giữa 2 đối thủ quen thuộc trở nên khó đoán và cởi mở hơn.

Liverpool vs Tottenham: Đại tiệc bóng đá tấn công ở chung kết Cúp C1?

Cả Tottenham Hotspur và Liverpool đều đã trải qua những trận đấu điên rồ để có mặt ở cuộc chiến cuối cùng nhằm tranh ngôi vương. Trong một mùa giải đã chứa đựng quá nhiều sự bất ngờ, cơ hội giành cúp là chia đều cho cả hai trong một trận đấu kinh điển của bóng đá Anh.

Về phía Liverpool, những gì họ thể hiện trong suốt quãng đường đã qua là một lối đá đầy tốc độ, phóng khoáng nhưng cũng không kém phần chắc chắn, khi điên dại, khi đầy toan tính. Việc đánh bại những đối thủ sừng sỏ như Bayern Munich hay Barcelona đã thể hiện sức mạnh đáng sợ của đội bóng có biệt danh The Kop trong mùa giải này.

Sau thất bại đáng tiếc cũng chính tại trận chung kết Champions League mùa giải năm ngoái, khát khao lên đỉnh châu Âu của Liverpool mùa giải này đang trở nên mãnh liệt hơn bao giờ hết. Tấn công, tấn công và tấn công, đó sẽ vẫn là tôn chỉ của đoàn quân dưới trướng Jurgen Klopp ở trận đấu này, bất kể đối thủ có là ai.

chung kết c1 2019, chung kết champions league, lịch thi đấu c1, champions league, c1, lịch thi đấu chung kết c1, ltd chung kết champions league,

Bên phía đối diện, hành trình vào đến trận đấu cuối cùng của Tottenham thậm chí còn giàu cảm xúc hơn. Người ta không thấy một Spurs tấn công ồ ạt, cũng chẳng phải một đội bóng ưa kiểm soát cuộc chơi, sự đáng sợ của Tottenham đến từ khả năng thích ứng với mọi điều kiện, mọi đối thủ của họ.

Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc Tottenham sẽ đá phòng ngự khi đối thủ là Liverpool. Thế trận đôi công nhiều khả năng sẽ là thứ mà hai đại diện đến từ nước Anh cống hiến ở trận chung kết, đặc biệt là khi, đây là lần đầu tiên Tottenham được chơi ở một trận chung kết giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Thắng làm sao cho xứng đáng, thua làm sao vẫn có thể ngẩng cao đầu. Tottenham và Liverpool ở chung kết Champions League, kẻ thắng chỉ có thể là kẻ mạnh hơn.

Mọi thông tin liên quan đến trận chung kết UEFA Champions League mùa bóng năm nay sẽ được cập nhật chi tiết tại bài viết này, mời quý độc giả đón xem.

>>> Bóng đá Anh: Đã đến lúc đòi lại sự thống trị châu Âu

>>> Jose Mourinho chỉ ra đội sẽ vô địch Champions League

Author Thethao247.vn Anh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chung kết c1 chung kết champions league lịch thi đấu c1 champions league c1 lịch thi đấu chung kết c1 ltd chung kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo