Quảng cáo

Jose Mourinho chỉ ra đội sẽ vô địch Champions League

Thứ năm, 09/05/2019 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu HLV Man Utd đã chỉ ra đội mà ông mong muốn sẽ lên ngôi tại Champions League mùa giải năm nay.

VIDEO: Thắng lợi của Tottenham trước Ajax

Đêm qua trên SVĐ Johan Cruyff Arena, Tottenham đã tạo nên một màn lội ngược dòng ngoạn mục trước chủ nhà Ajax. Để đối thủ dẫn 2 bàn trong 45 phút đầu tiên, thế nhưng đoàn quân của HLV Pochettino đã có sự trở lại khó tin trong hiệp 2 để ghi lại 3 bàn, qua đó giành chiến thắng chung cuộc nhờ luật bàn thắng sân khách.

Như vậy sau Liverpool, Tottenham đã trở thành đội bóng thứ 2 giành vé vào chơi ở trận chung kết Champions League. Đây sẽ là lần thứ 2 trong lịch sử giải đấu danh giá nhất châu Âu có một trận chung kết toàn Anh, sau lần đầu tiên năm 2008. Mới đây, HLV Jose Mourinho cũng đã lên tiếng về những trận bán kết đã qua và dự đoán của ông về trận chung kết:

"Tôi nghĩ rằng Ajax nên tự trách mình về trận thua này. Ten Hag đã làm tốt 99% công việc của ông ấy, nhưng 1% còn lại thì đáng phê bình. Ajax đã chơi không tốt ở hiệp 2 và đó là lý do họ để mất tấm vé tưởng như đã nằm trong tầm tay"

"Ở trận đấu cuối cùng, tôi hy vọng Jurgen Klopp sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này. Ông ấy đã thua ở cả 2 trận chung kết trước đó và xứng đáng có một lần được hưởng vinh quang."

ajax 2-3 tottenham, ajax vs tottenham, ajax vs tot, tottenham lội ngược dòng, chung kết toàn anh, ajax, tottenham, champions league, cúp c1

"Tôi quá ấn tượng với cách Liverpool lội ngược dòng trước Barca. Không phải là vấn đề chiến thuật, cũng chẳng phải câu chuyện triết học, chiến thắng đó ngợi ca trái tim, tâm hồn và một sự đồng cảm tuyệt vời mà Klopp đã tạo ra với các cầu thủ của mình."

"Liverpool đã có nguy cơ đứng trước một mùa giải trắng tay, nhưng lúc này họ đang có cơ hội lớn. Những gì Jurgen Klopp đang làm thật tuyệt vời."

Trận chung kết Champions League mùa bóng năm nay sẽ diễn ra lúc 2h rạng sáng ngày 2/6 tại SVĐ Wanda Metropolitano, nằm ở thủ đô Madrid của Tây Ban Nha.

>>> HLV Ajax: 'Thật không may mắn, chúng tôi xứng đáng vào chung kết'

>>> Lập hattrick nhấn chìm Ajax, người hùng Lucas Moura nói gì?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax 2-3 tottenham ajax vs tottenham ajax vs tot tottenham lội ngược dòng chung kết toàn anh ajax tottenham champions league cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT