Quảng cáo

Kane: "Tôi muốn đá trận chung kết với Liverpool"

Thứ năm, 09/05/2019 06:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Harry Kane hy vọng rằng sẽ đủ sức chơi trận chung kết Champions League sau khi Tottenham của tiền đạo này lội ngược dòng ngoạn mục trước Ajax tại bán kết lượt về.

VIDEO: Tottenham ăn mừng sau chiến thắng trước Ajax

Kane đã phải ngồi ngoài kể từ ngày 9 tháng 4 sau khi bị chấn thương mắt cá chân trong trận với Manchester City tại lượt đi vòng tứ kết. Kể từ đó, tiền đạo này đã vắng mặt trong 8 trận đấu gần nhất của Spurs trên mọi đấu trường.

Khi được hỏi về cơ hội tham dự trận chung kết, Kane phát biểu trên BT Sport: "Hy vọng việc phục hồi sẽ diễn ra tốt đẹp. Tôi đã bắt đầu chạy thẳng trong tuần này. Nếu cứ tiếp tục như vậy, tôi hy vọng sẽ kịp bình phục tham dự trận chung kết."

ajax vs tottenham, ajax vs tot, ajax tottenham, ajax, TOT, tottenham, liverpool, kane, bán kết c1, chung kết c1, bán kết champions league, chung kết champions league, c1, cúp c1

Mặc dù không thể ra sân vì chấn thương, Kane vẫn có mặt tại Amsterdam để cổ vũ các đồng đội  ở trận đấu này. Sự có mặt của cầu thủ 26 tuổi này đã được đến đáp xứng đáng khi đội bóng của anh có màn lội ngược dòng kịch tính trước Ajax.

Nhận xét về trận đấu, Kane cho biết: "Thật không thể tin được. Chúng tôi đã bắt đầu trận đấu không tốt và để họ ghi 2 bàn thắng trong hiệp một. Tôi đã nói rằng 45 phút hiệp hai là đủ để thay đổi mọi thứ và chúng tôi đã làm được điều đó.

Đây là chiến thắng có ý nghĩa rất lớn đối với câu lạc bộ, chủ tịch, nhân viên và các cầu thủ. Nó thể hiện tinh thần và sự khát khao của câu lạc bộ."

>> Xem thêm: Ngược dòng không tưởng, Tottenham xuất sắc vào chung kết C1

>> Xem thêm: HLV Pochettino: "Cảm xúc thật tuyệt vời, cảm ơn bóng đá"

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ajax vs tottenham ajax vs tot ajax tottenham ajax TOT tottenham liverpool kane bán kết c1 chung kết c1 bán kết champions league chung kết champions league c1 cúp c1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT