Quảng cáo

"Harry Kane có thể nghỉ thi đấu hết mùa giải"

Thứ tư, 10/04/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với chấn thương đầu gối đã gặp phải trong cuộc đối đầu với Manchester City vào đêm qua, Harry Kane có thể sẽ vắng mặt trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải với Tottenham.

>>>VIDEO: Pha chấn thương kinh hoàng của Harry Kane

Với chấn thương đầu gối đã gặp phải trong cuộc đối đầu với Manchester City vào đêm qua, Harry Kane có thể sẽ vắng mặt trong toàn bộ phần còn lại của mùa giải với Tottenham.

Ở phút thứ 55, sau tình huống cản phá pha chuyền bóng của Fabian Delph, Harry Kane đã bị cầu thủ bên phía Man City dẫm lên mắt cá chân. Ngay lập tức Kane tỏ ra vô cùng đau đớn và phải rời sân để nhường chỗ cho Lucas Moura. Mọi ánh mắt trên sân vận động lớn thứ 2 nước Anh đều đổ dồn vào Harry Kane với tâm trạng hết sức lo lắng. Tiền đạo số 1 của họ thậm chí không thể tự bước đi trên sân mà phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ.

Đây là một tin cực kỳ bất lợi với Gà Trống, trong bối cảnh họ đang phải cạnh tranh dữ dội trong cuộc đua top 4 với Manchester United, Arsenal và Chelsea. Hơn nữa, Tottenham Hotspur cũng đặt quyết tâm rất lớn tại Champions League ở mùa giải năm nay.

Lần thứ 5 Harry Kane gặp phải vấn đề về mắt cá chân. Lần gần đây nhất tiền đạo này cũng gặp phải vấn đề tương tự đó là trong cuộc đọ sức với Manchester United hồi tháng 1, dẫn tới việc Harry Kane phải vắng mặt 6 tuần lễ.

Các cổ động viên cũng như ban lãnh đạo Tottenham Hotspur phải chờ tin chính thức từ phía các bác sĩ. Tuy nhiên với biểu hiện của Kane, có thể nói nguy cơ mà Pochettino đang lo ngại có thể sẽ diễn ra. Vết sưng ở mắt cá chân đã giảm nhưng với tiền sử chấn thương của Kane, thời gian để hồi phục và lấy lại phong độ mới thật sự là một vấn đề.

Kane chấn thương, Champions League, Mauricio Pochettino, tứ kết Champions League,

Trả lời trước báo chí sau trận đấu, Pochettino nói:

“Tôi thật sự lo lắng Harry sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Chúng tôi hy vọng anh ấy không gặp vấn đề lớn và phục hồi càng sớm càng tốt. Tuy nhiên mọi chuyện không đơn giản như vậy, bạn có thể nhìn thấy chấn thương đó, nó rất nghiêm trọng và chắc chắn là rất đau. Chúng tôi sẽ thông báo trong thời gian sớm nhất.

Tôi cho rằng Fabian Delph đã may mắn khi không phải nhận chiếc thẻ đỏ. Tôi cũng thông cảm với trọng tài khi đó là một pha vô tình trong lúc tranh bóng và anh ấy hoàn toàn không cố ý. Tôi không trách trọng tài trong pha bóng đó.”

Harry Kane không chỉ mang tin dữ đến cho Tottenham Hotspur mà còn cả đội tuyển Anh, khi họ phải tham dự vòng chung kết Nations League vào tháng 6 tới.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kane chấn thương Champions League Mauricio Pochettino tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT