Quảng cáo

Chấm điểm Tottenham 1-0 Man City: Tuyệt vời Son Heung-min

Thứ tư, 10/04/2019 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong một ngày mà Tottenham đã chơi rất tốt, họ xứng đáng đánh bại Man City để chiếm lợi thế trước trận lượt về Tứ kết Champions League.

VIDEO: Đẳng cấp của Son Heung-min

Tottenham đã chọn cách nhập cuộc hợp lý, cùng với đó là một lối chơi đầy khó chịu trước một Man City được đánh giá cao hơn. Chủ động pressing tầm cao, với tuyến giữa được tổ chức nghiêm ngặt, đoàn quân của HLV Pochettino đã có một thế trận ngang ngửa, thậm chí là ưu so với Man City trong phần lớn thời gian của trận Tứ kết lượt đi.

Pha tỏa sáng cá nhân của Son Heung-min là một cái kết hoàn hảo cho đội chủ sân Tottenham trong trận đấu này, giúp họ chiếm lợi thế không nhỏ trước trận lượt về. Ngôi sao người Hàn Quốc xứng đáng được vinh danh với bàn thắng vô cùng quan trọng của anh trong lúc đội bóng cần nhất.

tottenham vs man city, kết quả tottenham vs man city, chấm điểm tottenham vs man city, tottenham, man city, son heung-min

Bên phía Man City, đây rõ ràng là một trận đấu thất vọng của họ.

Sau đây là chấm điểm chi tiết trận Tottenham vs Man City:

Tottenham: Lloris (8 điểm); Trippier (6 điểm), Alderweireld (7 điểm), Vertonghen (7 điểm), Rose (7 điểm); Sissoko (8 điểm), Winks (8 điểm); Eriksen (7 điểm), Alli (8 điểm), Son (9 điểm); Kane (6 điểm).

Man City: Ederson (4 điểm); Walker (5 điểm), Laporte (6 điểm), Otamendi (5 điểm), Delph (5 điểm); Fernandinho (6 điểm), Gundogan (6 điểm), D Silva (6 điểm); Mahrez (4 điểm), Aguero (5 điểm), Sterling (6 điểm).

>>> Xem thêm: Ronaldo đem tin vui cho Juventus trước trận Tứ kết C1

>>> Xem thêm: Smalling: "Hãy mang Messi tới đây!"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tottenham vs man city kết quả tottenham vs man city chấm điểm tottenham vs man city tottenham man city son heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT