Quảng cáo

Smalling: "Hãy mang Messi tới đây!"

Thứ tư, 10/04/2019 13:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Trong buổi họp báo mới nhất trước thềm đại chiến với Barca ở Tứ kết cúp C1, hậu vệ Smalling của MU tỏ ra cực kỳ thoải mái và tự tin.

VIDEO: Hàng thủ MU từng khổ sở thế nào trước Messi?

Mới đây, cuộc họp báo trước trận Tứ kết lượt đi Champions League giữa Man Utd và Barcelona vừa được tổ chức. Trong cuộc họp báo, một điều dễ nhận thấy đó là tinh thần của thầy trò HLV Solskjaer đang là tương đối thoải mái, dù cho họ là đội bị đánh giá thấp hơn so với đối thủ. Smalling là một trong những người được chú ý nhất, bởi chính anh sẽ là người có nhiệm vụ kèm cặp siêu sao Lionel Messi bên phía đối thủ.

MU vs Barca, Tứ kết cúp C1, Champions league, Smaliing vs Messi, tứ kết champions league, mu, man utd, smalling và messi

Phát biểu trong cuộc họp báo, khi được hỏi về việc liệu anh có cảm thấy lo lắng khi sắp phải đối đầu với Messi hay không, trung vệ của MU cho biết:

"Tôi coi đó là một thách thức đầy thú vị và đáng để thưởng thức. Tôi đã sẵn sàng, hãy mang Messi tới đây."

"Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ để được có mặt ở Champions League, ở những trận đấu lớn thế này. Tất cả chúng tôi đều đang chờ đợi trận đấu này, chúng tôi muốn ra sân và thể hiện những gì tốt nhất." - Smalling trả lời đầy tự tin.

MU vs Barca, Tứ kết cúp C1, Champions league, Smaliing vs Messi, tứ kết champions league, mu, man utd, smalling và messi

Cũng trong buổi họp báo này, HLV trưởng Ole Gunnar Solskjaer đã chính thức xác nhận chắc chắn 2 cầu thủ không thể góp mặt ở trận đấu với Barcelona, đó là Eric Bailly và Antonio Valencia. Trong khi đó, ở hai trường hợp khác đang dính chấn thương là Ander Herrera và Nemanja Matic, ông thầy người Na Uy vẫn đang chờ đợi những xác nhận cuối cùng từ đội ngũ y tế.

Trận đấu giữa MU và Barca trong khuôn khổ Tứ kết lượt đi Champions League sẽ diễn ra vào lúc 2h rạng sáng thứ Năm 11/4, trận đấu này sẽ được tường thuật trực tiếp trên THETHAO247.vn, mời quý độc giả chú ý đón xem.

>>> Xem thêm: 4 sao MU vắng mặt trong buổi tập trước đại chiến với Barca

>>> Xem thêm: Messi từng hành hạ hàng thủ MU như thế nào?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Barca Tứ kết cúp C1 Champions league Smaliing vs Messi tứ kết champions league mu man utd smalling và messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT