Quảng cáo

4 sao MU vắng mặt trong buổi tập trước đại chiến với Barca

Thứ ba, 09/04/2019 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ mất ít nhất 4 trụ cột trong cuộc đối đầu với Barcelona ở trận lượt đi Tứ kết cúp C1.

VIDEO: Trận thua của MU trước Wolves

Trong buổi tập sáng nay của Man United nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona tại Tứ kết Champions League, có bốn cầu thủ đáng chú ý của Quỷ đỏ không thể góp mặt. 4 cái tên đó là Ander Herrera, Nemanja Matic, Eric Bailly và đội trưởng Valencia.

Như vậy gần như chắc chắn, HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ không có sự phục vụ của 4 cái tên này cho cuộc chiến trên sân Old Trafford, trong đó đáng tiếc nhất là trường hợp của Ander Herrera.

tứ kết cúp 1, mu vs barca, tứ kết champions league, cúp c1, man utd vs barca, mu chấn thương, mu, man utd

Một cái tên rất đáng chú ý khác cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân là Marcus Rashford. Được biết, tiền đạo người Anh đang phải có một chế độ tập luyện riêng khi thể lực của anh chưa hoàn toàn đảm bảo. Trong khi đó, Alexis Sanchez đã quay trở lại luyện tập sau khi gặp phải một chấn thương từ cách đây năm tuần. Không loại trừ khả năng, tiền đạo người Chile có thể tham gia vào trận đấu chống lại đội bóng cũ Barcelona.

Nếu như Manchester United có ít nhất 4 sự vắng mặt cho trận đấu quan trọng tới thì phía Barca, đội bóng Tây Ban Nha đã mang tới Anh đội hình gồm đầy đủ các hảo thủ. Trường hợp duy nhất chưa chắc chắn khả năng ra sân là Ousmane Dembele.

>>> Xem thêm: Smalling: "MU thậm chí còn ăn mừng khi biết sẽ gặp Barca"

>>> Xem thêm: Messi từng hành hạ hàng thủ MU như thế nào?

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết cúp 1 mu vs barca tứ kết champions league cúp c1 man utd vs barca mu chấn thương mu man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT