Quảng cáo

Porto mất cả đội trưởng, đội phó trước đại chiến Liverpool

Thứ ba, 09/04/2019 14:35 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đội bóng Bồ Đào Nha Fc Porto sẽ hành quân đến Anfield rạng sáng mai (10/4) với sự thiếu vắng 2 cầu thủ quan trọng bậc nhất, cùng với đó là 4 cầu thủ đã dính thẻ vàng.

VIDEO: Bàn thắng gần đây nhất của Salah cho Liverpool

>> Trực tiếp Liverpool vs Porto: Đụng độ khó lường

Liverpool đối đầu Porto là một trong hai cặp đấu mở màn vòng tứ kết Champions League 2018/2019.

Phải làm khách trên đất Anh ở trận lượt đi, thầy trò ông Conceicao còn gặp những vấn đề không thuận lợi về nhân sự. Cụ thể, đội bóng đến từ bán đảo Iberia sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ đội trưởng Hector Herrera, một nhận vật cộm cán cả về chuyên môn lẫn tâm lí thi đấu. Anh dù không hào nhoáng, kĩ thuật nhưng là điểm tựa tinh thần và là quân bài tối quan trọng trong cách vận hành lối chơi của chiến lược gia 45 tuổi người Bồ.

Liverpool vs Porto, Cup C1, Champions League, tứ kết Champions League, Pepe phát biểu, Klopp phát biểu, Porto tình hình lực lượng, Liverpool tình hình lực lượng

Cùng với sự vắng mặt của Herrera do thẻ phạt, hậu vệ kì cựu Pepe cũng không thể góp mặt ở trận lượt đi với Liverpool vì vấn đề tương tự. Chiếc thẻ vàng tai hại ở trận đấu với Roma đã khiến hậu vệ 36 tuổi phải theo dõi Porto thi đấu từ trên khán đài. Anh chỉ có thể động viên tinh thần các đồng đội bằng cách truyền lửa qua những phát biểu đanh thép trước trận đấu.

Ngoài Pepe và Herrera, Porto còn có tới 3 cầu thủ bước vào trận đấu này với án treo giò treo trên đầu, bao gồm Otavio, Eder Militao (người sẽ chuyển đến Real vào mùa hè tới) và tiền vệ Danilo. Chỉ 1 thẻ vàng nữa, các cầu thủ này sẽ không được góp mặt ở trận lượt về.

Liverpool vs Porto, Cup C1, Champions League, tứ kết Champions League, Pepe phát biểu, Klopp phát biểu, Porto tình hình lực lượng, Liverpool tình hình lực lượng

Bên phía Liverpool, đoàn quân của Jurgen Klopp chỉ có duy nhất 1 trường hợp vắng mặt đáng tiếc là hậu vệ Robertson cũng vì lí do nhận đủ thẻ vàng. Nhiều khả năng ông Klopp sẽ sử dụng James Milner để thay thế cho vị trí của hậu vệ người Scotland.

Trận đấu giữa Liverpool và Porto sẽ diễn ra vào 2h sáng ngày 10/4 (theo giờ Việt Nam). Cùng với đó là cặp đấu gay cấn giữa Tottenham và Man City.

>> 'Đồ tể' Pepe cất lời dọa nạt Liverpool trước đại chiến C1

>> Chuyển nhượng tối 8/4: Liverpool đang rất gần Hazard

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Porto Cup C1 Champions League tứ kết Champions League Pepe phát biểu Klopp phát biểu Porto tình hình lực lượng Liverpool tình hình lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT