Quảng cáo

'Đồ tể' Pepe cất lời dọa nạt Liverpool trước đại chiến C1

Thứ ba, 09/04/2019 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ nổi tiếng 'chém đinh chặt sắt' Pepe vừa đưa ra những lời tuyên bố đanh thép trước trận tứ kết Champions League giữa Porto và Liverpool.

VIDEO: Pepe vẫn khiến đối thủ khiếp sợ ở tuổi 36

>> Trực tiếp Liverpool vs Porto: Đụng độ khó lường

Nhắc đến cái tên Pepe, người ta dễ dàng hình dung ra hình ảnh 1 "gã đồ tể" thực sự trong bóng đá. Anh nổi tiếng với lối chơi dũng mãnh, có phần thô bạo thời còn thi đấu đỉnh cao.

Champions League, UEFA Champions League, Liverpool vs Porto, Pepe dọa nạt Liverpool, tứ kết Champions League, lịch thi đấu champions league

Hiện tại Pepe đang thuộc biên chế Fc Porto, đội bóng của anh sẽ có chuyến làm khách tới sân Anfield của Liverpool vào ngày 10/4 tới, trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết Champions League. Trước đại chiến, Pepe hâm nóng không khí bằng đôi lời phát biểu: "Chính Liverpool mới là đội bóng phải dè chừng chúng tôi, Porto là nhà vô địch Bồ Đào Nha, trong khi Liverpool có gì?"

"Tôi đã giành 3 chiếc cup Champions League trong sự nghiệp, và đây sẽ là lần thứ 4. Liverpool là đội bóng lớn đấy, nhưng Porto cũng vậy. Chúng tôi tôn trọng họ nhưng Porto không hề sợ hãi" - Hậu vệ kì cựu phát biểu đầy khiêu khích.

Champions League, UEFA Champions League, Liverpool vs Porto, Pepe dọa nạt Liverpool, tứ kết Champions League, lịch thi đấu champions league
Pepe nổi danh vào khoảng năm 2005 trong màu áo Porto, và sau đó là World Cup 2006. Tuy nhiên, có thể nói "tuổi thanh xuân" của anh đã gắn liền với màu áo Hoàng gia Real Madrid với tròn 10 năm phục vụ. Ở Real, Pepe đã có tất cả những danh hiệu đáng mơ ước trong đời cầu thủ. Pepe rời Real sau khi đoạt chiếc cup C1 thứ 3 để bắt đầu cuộc phiêu lưu mới trong 2 năm với Besiktas. Mùa giải này, anh trở lại đội bóng đã đưa tên tuổi mình ra ánh sáng - Fc Porto.

Trận lượt đi tới đây, Pepe sẽ không góp mặt vì án treo giò. Đó là một tổn thất không nhỏ cho đội bóng đến từ bên kia bán đảo Iberia. Cuối tuần qua, cả Liverpool và Porto đều giành chiến thắng tại giải quốc nội. Trong khi Porto nhẹ nhàng vượt qua Boavista 2-0 thì Liverpool cũng có trận đấu không mấy khó khăn với Southampton. Trận đấu giữa Liverpool và Porto sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 10/4, trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

>> Sau pha bỏ lỡ "kinh điển", sao PSG giải thích đầy hài hước

>> Diego Costa nhận án phạt kỉ lục vì xúc phạm trọng tài

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League UEFA Champions League Liverpool vs Porto Pepe dọa nạt Liverpool tứ kết Champions League lịch thi đấu champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo