Quảng cáo

Ngoài Juve, Pirlo tiết lộ ủng hộ thêm 1 CLB nước Anh tại C1

Thứ ba, 09/04/2019 16:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ kì cựu đã từng giành 2 Cup C1 - Andrea Pirlo mới đây đã có một số chia sẻ về sự ủng hộ của anh dành cho Juve và một đội bóng khác tại Champions League.

VIDEO: Những bàn thắng của Ronaldo trong màu áo Juventus

Mới đây, tiền vệ kì cựu một thời của AC Milan và Juventus đã chia sẻ một số quan điểm của anh về tình hình các đội bóng tại vòng tứ kết Champions League. Anh cho biết, ngoài CLB "ruột" Juventus, Pirlo còn dành cảm tình cho một đội bóng ở xứ sở Sương mù.

Champions League, Cup C1, tứ kết Champions League, tứ kết cup C1, huyền thoại Juve phát biểu, Tottenham vs Man City, Ajax vs Juventus

"Man City là một đội bóng có tổ chức tốt, họ đã thể hiện được sức mạnh của mình ở vòng đấu trước với chiến thắng hủy diệt 10-2 trước Schalke04. Tôi nghĩ City mạnh hơn Barca, họ và Juve có thể sẽ là 2 cái tên cuối cùng cạnh tranh chiếc cup bạc Champions League" - Tiền vệ huyền thoại cho hay.

Chia sẻ với tờ La Gazzetta Dello Sport Pirlo cũng có một số nhận xét về đội bóng cũ: "Juve đã có màn thể hiện hoàn hảo ở trận trước Atletico Madrid. Chúng tôi đủ mạnh mẽ để giành chiến thắng, tuy nhiên hy vọng màn thề hiện tệ hại ở trận lượt đi với Atletico sẽ không lặp lại. Chúng tôi cần duy trì sự tập trung trước Ajax".

Champions League, Cup C1, tứ kết Champions League, tứ kết cup C1, huyền thoại Juve phát biểu, Tottenham vs Man City, Ajax vs Juventus

Tại giải quốc nội, Juve sắp lập thêm một kỉ lục với Scudetto thứ 8. Họ vừa giành chiến thắng trước Milan để tiến một bước dài đến chức vô địch Serie A. Pirlo hiện đã tạm rời xa sân cỏ, anh dành thời gian cho gia đình, các hoạt động từ thiện cũng như quảng bá liên quan đến bóng đá. Cuối tháng 3 vừa qua, Pirlo vừa tham gia một trận đấu từ thiện với các đồng đội cũ ở AC Milan đối đầu các huyền thoại Liverpool.

CLB cũ của anh - Juventus sẽ có chuyến làm khách đến sân Johan Cruyff Arena của Ajax vào ngày 11/4 tới đây. Còn Man City sẽ đụng độ Tottenham vào rạng sáng 10/4 tới.

>> Trước đại chiến Man City, Pochettino nhận tin vắng 3 trụ cột

>> Nhận định, soi kèo Tottenham vs Man City, 2h00 ngày 10/4

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cup C1 tứ kết Champions League tứ kết cup C1 huyền thoại Juve phát biểu Tottenham vs Man City Ajax vs Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT