Quảng cáo

Pep Guardiola: "Man City vẫn còn nguyên cơ hội vào bán kết"

Thứ tư, 10/04/2019 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pep Guardiola thừa nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Tottenham ở trận lượt đi tứ kết C1 là một kết quả thất vọng nhưng ông vẫn lạc quan trước trận đầu lượt về vào tuần tới.

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn thắng đầu tiên trên sân vận động mới của Tottenham

Rạng sáng ngày 10/4, trận đấu lượt đi tứ kết C1 giữa Tottenham và Man City đã diễn ra với kết quả 1-0 nghiêng về Gà trống nhờ pha lập duy nhất của cầu thủ người Hàn Quốc, Son Heung-min.

Man City có cơ hội dẫn trước trong hiệp một, nhưng cú sút trên chấm phạt đền của Aguero đã bị thủ thành Hugo Lloris cản phá. Sau trận đấu, HLV Guardiola đã có phần tiếc nuối vì không thể có bàn thắng trên sân khách.

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, tottenham vs man city, tottenham, man city, pep guardiola

Tuy nhiên, HLV người Tây Ban Nha vẫn tự tin rằng đội bóng của mình có thể xoay chuyển được tình thế: "Đó không phải là kết quả tốt nhất nhưng không phải là kết quả tồi tệ nhất. Bạn muốn đi đến trận đấu cuối cùng thì bạn phải vượt qua được thử thách. Bạn không thể mong đợi chúng tôi giành sẽ chiến thắng 3-0 ở trận bán kết hay tứ kết lượt đi. Chúng tôi vẫn còn nguyên cơ hội lọt vào bán kết."

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng cho rằng thất bại này sẽ khiến cho nhiệm vụ của Man City ở trận lượt về trở nên rõ ràng hơn.

"Trận lượt về sẽ rất khó khăn nhưng chúng tôi biết mình phải làm gì: Ghi bàn, chơi tốt nhất có thể và chúng tôi sẽ cố gắng. Khi kết quả 0-0, bạn sẽ nghĩ xem nên tấn công hay phòng thủ nhưng bây giờ chúng tôi biết những gì chúng tôi phải làm.", HLV Guardiola kết luận.

>> Xem thêm: Pochettino: "Man City vẫn là ứng cử viên nặng ký vô địch C1"

>> Xem thêm: Son Heung-min chói sáng, Tottenham xuất sắc hạ gục Man City

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league tottenham vs man city tottenham man city pep guardiola
Xem thêm
TIN NỔI BẬT