Quảng cáo

Pochettino: "Man City vẫn là ứng cử viên nặng ký vô địch C1"

Thứ tư, 10/04/2019 06:43 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Pochettino vẫn tỏ ra thận trọng dù Tottenham vừa giành được lợi thế trước Man City ở trận lượt đi tứ kết C1.

VIDEO: Son Heung-min ghi bàn đầu tiên trên sân vận động mới của Tottenham

Tottenham đã tận dụng lợi thế sân nhà để giành chiến thắng trước Man City với tỷ số tối thiểu nhờ bàn thắng ở hiệp hai của tiền đạo người Hàn Quốc, Son Heung-min. Đội bóng thành London hiện đang nắm giữ lợi thế trước trận lượt về vào tuần tới tại Etihad nhưng HLV Pochettino vẫn tỏ ra thận trọng.

"Tất nhiên tôi rất hạnh phúc. Tôi hài lòng với cách các cầu thủ tiếp cận trận đấu. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn còn rất nhiều việc phải làm vì Man City vẫn là ứng cử viên vô địch Champions League và trận đấu lượt về sẽ rất khó khăn.", HLV Pochettino phát biểu.

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, tottenham vs man city, tottenham, man city, pochettino, son heung-min

Trận đấu đã gây tranh cãi trong hiệp một khi trọng tài cho Man City được hưởng một quả phạt đền vì bóng chạm tay của hậu vệ Daniel Rose sau một pha nhoài người chắn bóng. Rất may cho Tottenham khi thủ thành Lloris xuất sắc cứu thua cú sút của Aguero trên chấm 11m.

Khi được hỏi về cách trọng tài sử dụng VAR, HLV Pochettino cho biết: "Tôi muốn giúp VAR trở thành một giao thức giúp trọng tài nhưng hôm nay đã cho thấy vẫn còn rất nhiều việc phải làm với hệ thống này. Có rất nhiều điều mà chúng ta phải làm rõ. Một quyết định sai lầm sẽ khiến trận đấu thay đổi theo hướng khác."

>> Xem thêm: Son Heung-min chói sáng, Tottenham xuất sắc hạ gục Man City

>> Xem thêm: Chấm điểm Tottenham 1-0 Man City: Tuyệt vời Son Heung-min

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league tottenham vs man city tottenham man city pochettino son heung-min
Xem thêm
TIN NỔI BẬT