Quảng cáo

Người hùng Son Heung-min nói gì sau khi đánh bại Man City?

Thứ tư, 10/04/2019 08:23 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Son Heung-min tỏ ra vui mừng khi có bàn thắng duy nhất đánh bại Man City và cho rằng điều quan trọng hơn cả là Tottenham đã giữ sạch lưới.

Video: Son Heung-min trả lời phỏng vấn sau trận đấu

Tottenham vừa mới đánh bại Man City ở trận lượt đi tứ kết Champions League với tỷ số tối thiểu 1-0. Người hùng của Gà trống là tiền đạo người Hà Quốc Son Heung-min.

Sau trận đấu, Son Heung-min tỏ ra rất hạnh phúc sau khi trở thành người đầu tiên ghi bàn thắng ở Champions League trên SVĐ mới. Tuy nhiên, anh cũng cho rằng điều quan trọng hơn là đội bóng đã không để thủng lưới trên sân nhà.

Tiền đạo của Tottenham nói: "Tôi rất hạnh phúc khi là người ghi bàn thắng. Cảm giác thật tuyệt vời khi giành chiến thắng này. Toàn đội đã thi đấu tốt ngày hôm nay và làm đúng theo những gì HLV đề ra".

"Tôi biết có được bàn thắng là rất tốt nhưng điều quan trọng là chúng tôi đã không để thủng lưới. Lloris đã cản phá quả penalty xuất sắc và đội bóng sẽ có lợi thế trước trận lượt về", Son nói thêm.

Son, son heung min, tottenham 1-0 man city, champions league, c1, tứ kết champions league, son tottenham

Mặc dù tỏ ra vui mừng nhưng Son cũng thận trọng khi nói về chiến thắng cuối cùng. Cầu thủ của Tottenham cho rằng cuộc đối đầu này chưa kết thúc và Champions League vẫn là đấu trường rất khó lường.

Son Heung-min chia sẻ: "Không bao giờ dễ dàng khi phải chơi 2 trận đấu ở champions League. Cuộc chiến chưa kết thúc và chúng tôi phải chơi tốt hơn cả hôm nay để có thể đi tiếp. Các cầu thủ cần biết họ đang sở hữu điều gì và cần làm gì".

Như vậy, với chiến thắng tối thiểu trên sân nhà, Tottenham sẽ có đôi chút lợi thế trước trận lượt về trên Etihad. Trận tứ kết lượt về Champions League giữa Man City vs Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 18/4.

>>> Trực tiếp Ajax vs Juventus: Khẳng định đẳng cấp

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Son son heung min tottenham 1-0 man city champions league c1 tứ kết champions league son tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT