Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'Khi biết đối thủ là Barca, chúng tôi đã mỉm cười'

Thứ tư, 10/04/2019 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Man United, Solskjaer, tự tỏ ra tự tin trước trận đấu với Barca ở tứ kết Champions League và đồng thời tiết lộ đã có cách ngăn chặn Messi.

Video: Scholes sút xa tung lưới Barca (2008)

HLV Ole Gunnar Solskjaer và các học trò đang trải qua chuỗi trận không mấy ấn tượng và tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà Old Trafford khi mà đang có rất nhiều sự ngờ vực hướng về phía họ.

Tuy nhiên, trước trận đại chiến, HLV người Na Uy lại tỏ ra tự tin và cho rằng Champions League là một đấu trường khác biệt. Đồng thời ông cũng tự tin vào việc có thể kèm cặp được Messi.

HLV Solskjaer trả lời phỏng vấn: "Khi chúng tôi biết đó là Barca, chúng tôi đã mỉm cười vì đó là một thử thách lớn mà đội bóng không hề e ngại. Champions League là một giải đấu rất khó lường và tôi nghĩ Barca hiểu rõ điều đó. Đây là trận đấu của 180 phút và có thể hơn".

"Messi là một cầu thủ tuyệt vời với kỹ thuật cá nhân hơn hẳn phần còn lại. Rất khó để ngăn chặn cậu ấy nhưng không gì là không thể. Chúng tôi có phương án của chúng tôi và đây cũng là trò chơi của 11 người. Ngăn chặn một trong những cầu thủ giỏi nhất không dễ nhưng chúng tôi đã sẵn sàng", Ole tiếp tục.

Solskjaer, HLV solskjaer, MU vs Barca, man utd vs barca, champions League, Cúp c1, tứ kết champions League, tứ kết c1

Ngoài ra, HLV của Man United cũng cập nhật tình hình chấn thương của MU với nhiều cầu thủ đang cố gắng để có thể góp mặt.

HLV người Na Uy chia sẻ: "Marcus sẽ cần thêm thời gian và tôi mong rằng cậu ấy đủ sức khỏe để tham dự. Chúng tôi cũng đang hy vọng vào sự trở lại của Nemanja Matic. Tuy nhiên, Herrera, Valencia và Bailly đều chắc chắn vắng mặt".

"Sanchez có buổi đầu tiên tập luyện với cả đội hôm nay. Anh ấy hoàn thành những bài tập hồi phục rất tốt và đã hoàn toàn khỏe mạnh. Nhưng Alexis sẽ chỉ thi đấu được vào cuối tuần còn trận này thì không", Solskjaer nói thêm.

Solskjaer, HLV solskjaer, MU vs Barca, man utd vs barca, champions League, Cúp c1, tứ kết champions League, tứ kết c1

Man United có lợi thế được nghỉ nhiều hơn do không thi đấu vào cuối tuần trước trong khi Barcelona mới trải qua trận đấu khó khăn với Atletico. Quỷ đỏ chắc chắn sẽ muốn có lợi thế khi phải thi đấu lượt về trên sân khách. Trận đấu giữa MU vs Barca sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 11/4.

>>> Lịch thi đấu tứ kết Champions League

>>> Nhận định, soi kèo MU vs Barca, 2h00 ngày 11/4

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer HLV solskjaer MU vs Barca champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT