Quảng cáo

HLV Klopp: "Liverpool chiến thắng vì tiền đạo Porto bị ốm"

Thứ tư, 10/04/2019 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Klopp cho biết Liverpool vẫn có một cuộc chiến trên đất Bồ Đào Nha mặc dù vừa có lợi thế 2 bàn trước Porto trên sân Anfield.

VIDEO: Top 10 bàn thắng đẹp của Salah mùa giải 2017/18

Liverpool đã tận dụng được lợi thế sân nhà Anfield để sớm có được 2 bàn thắng do công của Keita và Firmino chỉ trong vòng chưa đầy 30 phút đầu tiên. Tuy nhiên, đội bóng vùng Merseyside đã không thể lặp lại chiến thắng 5-0 trước đối thủ giống như đã làm được ở lượt đi vòng 1/8 mùa giải năm ngoái.

Sau trận đấu, HLV Klopp tuyên bố trận đấu còn lâu mới kết thúc khi 90 phút trên sân Dragao còn chưa diễn ra: "Chúng tôi phải đến đó và chiến đấu vì Porto sẽ cố gắng trở lại. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng cũng là những gì chúng ta mong đợi ở tứ kết Champions League. Vẫn còn rất nhiều việc phải làm, bầu không khí sẽ thực sự khó khăn và dữ dội hơn. Đây là kết quả mà chúng tôi mong đợi trước trận đấu."

tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league, liverpool vs porto, liverpool, porto, klopp

Bên cạnh đó, vị chiến lược gia người Đức cũng đặc biệt dành lời khen cho tiền đạo tiền đạo Moussa Marega bên phía Porto, người đã bỏ lỡ một số cơ hội ghi bàn. "Bạn đã thấy tiền đạo này mạnh mẽ đến mức nào, không thể tin được. Và tôi nghe đồn rằng cậu ấy đã bị ốm một chút trước trận đấu này. Nếu cậu ấy không bị bệnh, đây sẽ là một trận đấu thực sự khó khăn.", HLV Klopp cho biết.

Trận đấu này cũng để lại sự tranh cãi khi Salah đã thoát khỏi thẻ phạt sau tình huống đạp vào chân đội trưởng Danilo bên phía Porto ở những phút cuối trận mặc dù trọng tài có sự hỗ trợ của công nghệ VAR. Trận đấu lượt về giữa Porto và Liverpool sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng ngày 18/4 theo giờ Việt Nam.

>> Xem thêm: Ghi bàn thắng sớm, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Porto

>> Xem thêm: Chấm điểm Liverpool 2-0 Porto: Firmino chói sáng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league liverpool vs porto liverpool porto klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT