Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 2-0 Porto: Firmino chói sáng

Thứ tư, 10/04/2019 05:37 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Liverpool đã có được chiến thắng hoàn hảo trước đại diện của Bồ Đào Nha - Porto. Firmino chính là người chói sáng nhất trận với 1 bàn thắng và 1 đường chuyền thành bàn.

VIDEO: Bàn thắng của Salah vào lưới Southampton

Liverpool đang đứng trước cơ hội lớn tiến vào vòng bán kết sau chiến thắng 2-0 trước Porto. Dù cách biệt là không nhiều, nhưng cái cách mà đội bóng thành phố cảng thể hiện khiến nhiều người hâm mộ yên tâm.

Trong chiến thắng hoàn hảo trước Porto, Firmino chói sáng nhất với 1 đường chuyền và 1 pha làm bàn trực tiếp. Hàng thủ của Liverpool cũng được tôn vinh với một ngày làm việc hiệu quả. Hàng tiền vệ vẫn thể hiện được sự cơ động vốn có, hai mũi công Salah và Mane cũng có màn trình diễn khá ổn.

kết quả Liverpool vs Porto, chấm điểm Liverpool vs Porto, Liverpool 2-0 Porto, Tứ kết Champions League

Về phía Porto, đây là một trận đấu họ không thể hiện được nhiều trong ngày thiếu vắng các trụ cột. Trừ điểm sáng Militao. Hàng tiền vệ của đội bóng Bồ Đào Nha tê liệt trước hệ thống pressing tầm cao của Liverpool, trong khi đó Tiquinho mất tích trên hàng công còn Mariga thi đấu năng nổ nhưng không thể tìm kiếm được bàn thắng.

Sau đây là chấm điểm chi tiết trận Liverpool vs Porto:

Liverpool: Alisson (7 điểm); Milner (7 điểm), Van Dijk (7 điểm), Lovren (6 điểm), Alexander-Arnold (7 điểm); Keita (7 điểm), Henderson (7 điểm), Fabinho (6 điểm); Mane (6 điểm), Firmino (8 điểm), Salah (7 điểm).

Porto: Casillas (4 điểm); Pereira (5 điểm), Militao (6 điểm), Felipe (5 điểm), Telles (5 điểm); Otavio (4 điểm), Pereira (5 điểm), Torres (5 điểm), Corona (5 điểm); Mariga (5 điểm), Tiquinho (4 điểm).

>> Ngoài Juve, Pirlo tiết lộ ủng hộ thêm 1 CLB nước Anh tại C1

>> Ghi bàn thắng sớm, Liverpool nhẹ nhàng đánh bại Porto


Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả Liverpool vs Porto chấm điểm Liverpool vs Porto Liverpool 2-0 Porto Tứ kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT