Quảng cáo

Kinh hoàng: Cầu thủ gãy đôi chân sau pha vào bóng man rợ

Thứ sáu, 03/05/2019 11:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi chịu một pha vào bóng ác ý đến từ cầu thủ đội bạn, Matheo Zoch có lẽ sẽ phải chia tay bóng đá trong quãng thời gian dài khi chân phải của anh đã gãy làm đôi ngay trên sân.

VIDEO: Chấn thương kinh hoàng của cầu thủ Bolivia

Trong một trận đấu mới đây giữa Blooming và Royal Pari tại giải bóng đá VĐQG Bolivia, cầu thủ trẻ Matheo Zoch đã gặp phải một chấn thương kinh hoàng sau khi hứng chịu pha vào bóng vô cùng ác ý của cầu thủ đội bạn.

Tình huống xảy ra ở phút 78, Matheo Zoch trong một nỗ lực qua người đã bị cầu thủ Leonardo Urapuca của CLB Blooming đạp rất mạnh vào chân. Ngay sau đó, cầu thủ sinh năm 1996 của Royal Pari nằm sân đau đớn. Đoạn video quay chậm cho thấy, chân phải của Matheo Zoch đã gãy rời. Lập tức, các cầu thủ của Royal Pari nhảy vào ăn thua đủ với Leonardo Urapuca bởi pha bóng man rợ của anh. Leonardo Urapuca thì nhận thẻ đỏ trực tiếp còn Matheo Zoch được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

chấn thương, chấn thương kinh hoàng, gãy chân, vào bóng man rợ, vào bóng ác ý, Matheo Zoch, phạm lỗi, chơi xấu, video bóng đá

Chấn thương kinh hoàng này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng lớn đến tương lai của tiền vệ sinh năm 1996, và chưa biết đến bao giờ anh mới có thể trở lại với bóng đá đỉnh cao. Còn đối với Leonardo Urapuca, cầu thủ thực hiện pha vào bóng ác ý với Matheo Zoch, có lẽ liên đoàn bóng đá Bolivia cần đưa ra hình phạt thích đáng cho hành vi phi thể thao của anh ta.

>>> MU sẵn sàng trả 13 triệu bảng để 'tống cổ' Alexis Sanchez

>>> Lingard: "Ronaldo từng chơi cho MU và sẽ quay trở lại đây"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chấn thương chấn thương kinh hoàng gãy chân vào bóng man rợ vào bóng ác ý Matheo Zoch phạm lỗi chơi xấu video bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo