Quảng cáo

HLV Emery: “Arsenal mới có 50% cơ hội vào chung kết”

Thứ sáu, 03/05/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal vừa có chiến thắng 3-1 trước Valencia tại bán kết Europa League lượt đi, nhưng HLV Emery cho rằng điều đó chỉ đồng nghĩa với việc Pháo thủ giành 50% cơ hội đi tiếp.

VIDEO: Chọi trứng thay vì tung đồng xu để giành quyền chọn sân

Hai bàn thắng của Lacazette trong hiệp 1 và pha lập công của Aubameyang ở phút bù giờ, qua đó mang về chiến thắng 3-1 cho Arsenal tại bán kết lượt đi Europa League trước Valencia. Kết quả này giúp Pháo thủ giành lợi thế lớn trước trận lượt về.

Bất chấp kết quả có lợi, HLV Emery của Arsenal vẫn cho rằng điều đó chỉ đảm bảo họ giành một nửa cơ hội đi tiếp. Ngoài ra, ông Emery còn cảnh báo rằng Valencia đã có 1 bàn trên sân khách.

Arsenal 3-1 Valencia, kết quả c2, kết quả europa league, Arsenal, Valencia, kết quả Arsenal vs Valencia

Chia sẻ sau trận đấu nêu trên, HLV Emery cho biết: "Tôi nghĩ rằng Arsenal sẽ tiếp tục gặp khó khăn tại trận lượt về. Kết quả hôm nay là tốt, nhưng trận tái đấu trên sân nhà của Valencia sẽ khác biệt. Theo tôi, cơ hội đi tiếp cho hai đội vẫn là 50-50.

Chúng tôi có thể hạnh phúc về kết quả hôm nay, tôi cũng hài lòng về các cầu thủ của mình. Trong suốt 90 phút, toàn đội đã thi đấu gắn kết. Sau khi bị thủng lưới trước, không dễ dàng để lấy lại sự bình tĩnh."

HLV Emery cũng dành lời khen tới bộ đôi Lacazette và Aubameyang đã tỏa sáng, ông cho biết: "Màn trình diễn của cả hai đều rất tốt. Tuy nhiên, mọi cầu thủ trong đội đều đóng góp những phần quan trọng. Tôi rất tự hào. Sau trận đấu, tôi đã nói với tất cả rằng trận lượt về sẽ rất khó khăn."

Theo lịch thi đấu bán kết lượt về Europa League, trận lượt về giữa Valencia và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 2h00 ngày 10/5 tới đây.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 3-1 Valencia kết quả c2 kết quả europa league kết quả Arsenal vs Valencia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT