Quảng cáo

Dự khán Nou Camp, sao Man City ăn mừng chọc tức Liverpool

Thứ năm, 02/05/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ Benjamin Mendy của Man City đã đến dự khán trận đấu giữa Barca và Liverpool trên sân Nou Camp trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết Champions League.

VIDEO: Mendy ăn mừng chiến thắng của Barca trước Liverpool

Bàn thắng của cầu thủ cũ Suarez cùng cú đúp của Messi đã khiến Liverpool phải ôm hận trên sân Nou Camp trong trận lượt đi bán kết C1. Giờ đây, nhiệm vụ của thầy trò HLV Klopp là rất khó khăn trong việc lật ngược được tình thế ở trận lượt về diễn ra sau đây 1 tuần.

HLV Pep Guardiola đã có mặt trên khán đài ở sân Nou Camp để theo dõi đội bóng cũ của ông thi đấu. Đi cùng chiến lược gia người Tây Ban Nha còn có cậu học trò ở Man City – Benjamin Mendy.

barca vs liverpool, barca liverpool, bán kết c1, cúp c1, barca, barcelona, liverpool, man city, mendy, pep, pep guardiola, messi

Và cầu thủ người Pháp đã không giấu nổi niềm vui của mình khi đối thủ đang cạnh tranh với đội bóng của anh trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh phải chịu một trận thua nặng nề đến như vậy. Sau trận đấu, Mendy cũng đã có dịp gặp lại các đồng đội ở đội tuyển Pháp là Dembele và Umtiti.

Man City của Mendy đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh nhưng chỉ hơn đội xếp sau Liverpool đúng 1 điểm. Vào cuối tuần này, The Kop sẽ có chuyến làm khách của Newcastle trong khi Man City sẽ tiếp đón Leicester trên sân nhà ở trận đấu muộn của vòng 37 Ngoại hạng Anh.

>> Xem thêm: HLV Wenger: "Tôi không tin Liverpool ngược dòng trước Barca"

>> Xem thêm: Chấm điểm Barca 3-0 Liverpool: Messi lên đỉnh, Salah xuống vực

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca liverpool bán kết c1 cúp c1 barca barcelona liverpool man city mendy pep pep guardiola messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT