Quảng cáo

HLV Wenger: "Tôi không tin Liverpool ngược dòng trước Barca"

Thứ năm, 02/05/2019 15:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Wenger, Liverpool đã sẽ phải hối tiếc vì không thể có được bàn thắng trên sân khách trong trận lượt đi bán kết C1.

VIDEO: Messi lập siêu phẩm sút phạt vào lưới Liverpool

Liverpool đã phải nhận thất bại rất đậm trước Barca trong khuôn khổ lượt đi bán kết Champions League. Thi đấu với thế trận không đến nỗi nào và không phải không có cơ hội nhưng các chân sút của Liverpool lại tỏ ra vô duyên trước khung thành của Stegen.

Cơ hội tốt nhất của đại diện đến từ nước Anh đã đến ngay sau bàn thắng thứ hai của Messi trong 10 phút cuối cùng của trận đấu. Tuy nhiên, từ khoảng cách với khung thành Barca khoảng 6m và trong tư thế không bị ai kèm, Salah lại dứt điểm trúng cột dọc trong sự đáng tiếc của các CĐV The Kop.

barca vs liverpool, barca liverpool, cúp c1, bán kết c1, bán kết champions league, wenger, salah, messi, suarez

Với việc không ghi được bàn thắng nào trên sân khách, nhiệm vụ dành cho thầy trò HLV Klopp ở trận đấu lượt về trên sân Anfield sẽ rất khó khăn nếu muốn giành quyền vào chơi trận chung kết ở Madrid vào ngày 2/6.

Và theo cựu HLV Wenger, các cầu thủ của Liverpool sẽ phải hối tiếc vì đã lãng phí các cơ hội của mình. Phát biểu trên kênh beIN Sports, cựu thuyền trưởng của Arsenal chia sẻ: "Đó là điều khắc nghiệt với Liverpool. Họ đã có được thế trận tốt trước Barca nhưng đã hoàn toàn sụp đổ sau bàn thắng thứ hai. Liverpool đã có một cơ hội khi tỷ số là 3-0 và đáng ra họ phải ghi bàn. Họ sẽ hối tiếc điều đó, Salah sẽ phải hối tiếc cơ hội đó."

barca vs liverpool, barca liverpool, cúp c1, bán kết c1, bán kết champions league, wenger, salah, messi, suarez

Ở tứ kết C1 mùa giải năm ngoái, Barca cũng đã dẫn trước Roma với 3 bàn ở trận đấu lượt đi nhưng sau đó đã bị đối thủ lội ngược dòng. Nhiều người nghĩ rằng kịch bản này có thể sẽ lặp lại với Barca nhưng với HLV Wenger, điều đó có vẻ bất khả thi.

"Lần này, Barca đã chắc chắn vô địch La Liga và họ có thể cho các trụ cột nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu lượt về vào tuần sau. Tôi nghĩ rằng kịch bản Liverpool lật ngược tình thế sẽ không xảy ra.", HLV Wenger kết luận.

Thật vậy, HLV Valverde có thể sẽ cho các trụ cột như Messi, Suarez…nghỉ ngơi trong trận đấu với Celta Vigo sau khi đã chính thức vô địch La Liga sớm 3 vòng đấu. Ngược lại, Liverpool vẫn đang phải căng sức trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Man City và buộc phải giành chiến thắng trước Newcastle vào tối thứ Bảy tuần này.

>> Xem thêm: Messi lập cú đúp, Barca thắng hủy diệt Liverpool

>> Xem thêm: Bất lực nhìn Messi hủy diệt Liverpool, Van Dijk nói gì?

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs liverpool barca liverpool cúp c1 bán kết c1 bán kết champions league wenger salah messi suarez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo