Quảng cáo

HLV Klopp: 'Chúng tôi chỉ thất bại trước Messi mà thôi'

Thứ năm, 02/05/2019 05:10 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV của Liverpool, Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã có một trận đấu tuyệt vời nhưng Messi đã chơi hay và The Kop sẽ phải cố gắng hơn ở trận lượt về.

Video: Siêu phẩm đá phạt của Messi vào lưới Liverpool

Liverpool vừa mới trải qua thất bại trên sân Camp Nou ở trận lượt đi bán kết Champions League. The Kop sẽ gặp rất nhiều bất lợi ở trận tái đấu khi để Messi lập cú đúp và Suarez có 1 bàn thắng.

Mặc dù để thua khá nặng nề nhưng sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Đồng thời ông cũng ngợi khen tài năng của Messi.

HLV người Đức trả lời BT Sport: "Màn trình diễn của đội bóng là thực sự tuyệt vời, cầu thủ của tôi thi đấu một trận rất hay. Chúng tôi kiểm soát bóng và thế trận tốt. Chúng tôi đã phản ứng nhanh chóng sau bàn thua, đội bóng cũng phòng ngự rất tốt trước những pha phản công của họ".

"Messi đã có một trận đấu tốt và xứng đáng với chiến thắng này. Chúng tôi đã để anh ấy ghi được bàn thắng dễ dàng và không làm tốt nhiệm vụ trong tình huống đó. Chúng tôi đã thất bại mặc dù có màn trình diễn không tồi một chút nào".

Klopp, jurgen Klopp, barca 3-0 liverpool, barcelona vs liverpool, champions league, c1, liverpool, barca

Khi được hỏi về cơ hội của Liverpool ở trận lượt về, Jurgen Klopp không biết The Kop có thể thi đấu tốt hơn hôm nay không. Ngoài ra, ông cũng muốn đội bóng tập trung vào trận đấu ở Ngoại hạng Anh cuối tuần trước khi chuẩn bị cho trận lượt về.

HLV của Liverpool nói: "Chúng tôi sẽ mạnh mẽ hơn và chuẩn bị kế hoạch thật tốt. Tôi không chắc đội bóng có thể trình diễn tốt hơn hôm nay hay không. Sẽ không có bữa tiệc nào trong phòng thay đồ hôm nay".

"Chúng tôi sẽ phải rút ra những kinh nghiệm sau trận đấu này. Kết quả là không dễ dàng nhưng chúng tôi có trận đấu quan trọng với Newcastle và đội bóng sẽ chuẩn bị kỹ lưỡng cho nó".

Như vậy, với thất bại này, Liverpool đang gặp rất nhiều bất lợi trước trận lượt về vào ngày 8/5. Trước đó, Lữ đoàn đỏ sẽ đối đầu với Newcastle ở Ngoại hạng Anh để hướng tới cuộc đua vô địch. Trận đấu giữa Newcastle vs Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 1h45 ngày 5/5.

>>> HLV Valverde: 'Tôi không hiểu Messi làm cách nào để ghi bàn'

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: Ganh đua căng thẳng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp jurgen Klopp barca 3-0 liverpool barcelona vs liverpool champions league c1 barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT