Quảng cáo

NÓNG: MU sắp bổ nhiệm Rio Ferdinand làm Giám đốc thể thao

Thứ ba, 30/04/2019 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phó chủ tịch của MU, Ed Woodward đã có cuộc gặp riêng với cựu trung vệ Rio Ferdinand để thảo luận về việc trở thành giám đốc thể thao của đội chủ sân Old Trafford.

Video: Những pha bóng hài hước của Lukaku

Việc tìm kiếm một Giám đốc thể thao cho MU đã được Phó chủ tịch, Ed Woodward công khai từ lâu. Mặc dù có nhiều cái tên sáng giá được để ý nhưng Quỷ đỏ vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng. Mới đây, Rio Ferdinand bất ngờ lọt vào tầm ngắm của Ed Woodward.

Theo Daily Mail, huyền thoại của đội chủ sân Old Trafford đã có cuộc gặp với phó chủ tịch Ed Woodward để bàn bạc về việc này. Theo đó, Quỷ đỏ hoàn toàn nghiêm túc trong việc đưa Rio trở lại 'Nhà hát của những giấc mơ'.

Rio Ferdinand hiện đang làm công việc bình luận viên truyền hình trên kênh BT Sport. Theo Sport Mail, trước khi giải nghệ, cựu cầu thủ người Anh cũng đã nhận được lời mời ở lại Manchester United nhưng anh đã từ chối.

Quỷ đỏ đang trong quá trình cải tổ hệ thống bao gồm cả đội bóng và BLĐ. Trước đó, có những thông tin cho rằng MU muốn bổ nhiệm Mike Phelan, trợ lý của Solskjaer vào vị trí Giám đốc thể thao. Tuy nhiên, Phelan có vẻ muốn duy trì công việc đang đảm nhiệm trong BHL hiện tại.

Daily Mail cho rằng MU đang muốn học tập theo thành công của Ajax hiện tại. Đội bóng Hà Lan đang sử dụng rất nhiều cựu cầu thủ đội bóng trong thành phần BLĐ đội bóng.

Man United đang gặp rất nhiều bất lợi trong hy vọng lọt vào top 4 ở Ngoại hạng Anh của mình. Họ sẽ đối đầu với Huddersfield vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Huddersfield vs MU sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày 5/5.

>>> Xem trực tiếp Bán kết Champions League - C1 ở đâu, kênh nào?

>>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 37: Ganh đua căng thẳng

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU rio ferdinand rio ferdinand ferdinand mu man utd man united GĐTT MU ngoại hạng Anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT