Quảng cáo

Đua top 4 Ngoại hạng Anh: MU hụt hơi, Arsenal cũng gặp khó

Thứ hai, 22/04/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có tới 3 đội bóng đang cạnh tranh top 4 đã phải nhận thất bại ở vòng đấu thứ 35 giải Ngoại hạng Anh, điều đó khiến cuộc đua này tiếp tục diễn ra nóng bỏng và khó lường hơn bao giờ hết.

Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

top 4 ngoại hạng anh, vòng 35 ngoại hạng anh, bxh ngoại hạng anh, top 4, top 4 premier league, mu, chelsea, arsenal, tottenham

Vòng đấu thứ 35 Ngoại hạng Anh đã diễn ra với những diến biến vô cùng bất ngờ, đặc biệt nằm ở cuộc đua top 4. Ngoài Liverpool và Man City đã chắc chắn chia nhau 2 vị trí dẫn đầu, 4 cái tên còn lại là Tottenham, Arsenal, Chelsea và Man United đang cạnh tranh quyết liệt cho 2 vị trí còn lại. Thế nhưng, tất cả họ đều cùng nhau thất bại ở trận đấu gần nhất của mình.

Tottenham

24 tháng 4: Brighton (Nhà)

27 tháng 4: West Ham (Nhà)

4 tháng 5: Bournemouth (Khách)

12 tháng 5: Everton (Nhà)

Với cùng 34 trận đã đấu cho tới lúc này, Tottenham là đội bóng đang có được vị trí số 3, nhưng cũng chỉ hơn đội đứng thứ 6 là MU đúng 3 điểm. Tuy vậy, lịch thi đấu của họ từ giờ cho tới cuối mùa giải là nhẹ nhàng nhất, khi có tới 3 trận được đá trên sân nhà và cũng chỉ có duy nhất Everton là đối thủ sừng sỏ.

Dự đoán: Tottenham kiếm được 10/12 điểm tối đa

Arsenal

25 tháng 4: Wolves (Khách)

29 tháng 4: Leicester (Khách)

4 tháng 5: Brighton (Nhà)

12 tháng 5: Burnley (Khách)

Cách đây 1 tháng, Arsenal mới chính là đội bóng có lịch thi đấu thuận lợi nhất khi không phải đụng độ bất cứ đội bóng top 6 nào. Tuy nhiên, phong độ kém cỏi đến bất ngờ khiến Pháo thủ không thể bứt lên so với các đội bóng còn lại. Lúc này, khi còn phải đá tới 3 trận trên sân khách, không dễ để Arsenal có thể bảo toàn vị trí số 4 của mình.

Dự đoán: Arsenal kiếm được 7/12 điểm tối đa

Chelsea

22 tháng 4: Burnley (Nhà)

28 tháng 4: Man Utd (Khách)

4 tháng 5: Watford (Nhà)

12 tháng 5: Leicester (Khách)

Chelsea cũng đang sở hữu một lịch thi đấu không hề dễ dàng. Ngoài Watford và Leicester có thể gây khó cho họ, Chelsea còn phải đối đầu với MU ở trận đấu được coi là chung kết cho cuộc đua top 4 ngay tại Old Trafford.

Dự đoán: Chelsea kiếm được 8/12 điểm tối đa

Manchester United

24 tháng 4: Man City (Nhà)

28 tháng 4: Chelsea (Nhà)

4 tháng 5: Huddersfield (Khách)

12 tháng 5: Cardiff (Nhà)

Trong số các đội bóng kể trên, MU là cái tên thất thế nhất. Kém 2 điểm so với Chelsea và Arsenal, MU còn phải đương đầu với một lịch trình cực khó ở 4 vòng đấu còn lại. Sau trận thua 0-4 trên sân của Everton, đoàn quân của Solakjer tiếp tục phải đến làm khách trên sân của Man City và sau đó là đụng độ Chelsea trên sân nhà. Trận đấu với Cardiff ở vòng đấu cuối có thể cũng mang lại khó khăn cho Quỷ đỏ, khi Blue Bird đang cạnh tranh gắt gao cho 1 suất trụ hạng.

Dự đoán: MU kiếm được 6/12 điểm tối đa.

>>> Xem thêm: 'Solskjaer là sự lựa chọn sai lầm cho vị trí HLV của MU'

>>> Xem thêm: Unai Emery: "Tôi đã thiếu tôn trọng Crystal Palace"

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
top 4 ngoại hạng anh vòng 35 ngoại hạng anh bxh ngoại hạng anh top 4 top 4 premier league mu chelsea arsenal tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo