Quảng cáo

Unai Emery: "Tôi đã thiếu tôn trọng Crystal Palace"

Thứ hai, 22/04/2019 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Để thua thất vọng trước Crystal Palace, tham vọng trụ lại trong top 4 của Arsenal đang lung lay dữ dội. Chia sẻ sau trận, HLV Emery đã nhận hết trách nhiệm về mình.

VIDEO: Benteke (Palace) đánh đầu tung lưới Arsenal

Trở về từ Champions League với chiến công lọt vào bán kết sau khi đánh bại ứng cử viên vô địch Napoli, Unai Emery tiếp đón một đội bóng khó chịu khác là  Crystal Palace, lần này là ở khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

HLV Emery đã thực hiện đến 7 sự thay đổi trong đội hình đối đầu với Crystal Palace tối chủ nhật (21/4) vừa qua. Những cái tên hiếm khi được ra sân như Mavropanos, Jenkinson và Elneny có tên trong đội hình xuất phát ngay từ đầu. Có lẽ bởi sự phá vỡ cấu trúc đội hình quá nhiều này đã khiến Pháo thủ thất bại 2-3 ngay trên sân của Palace. Thất bại này là một đòn giáng mạnh vào tham vọng vươn lên thứ 3 cũng như củng cố chắc chắn một vị trí trong top 4 của Arsenal.

Crystal Palace vs Arsenal, kết quả Crystal Palace vs Arsenal, Crystal Palace 3-2 Arsenal, cuộc đua top 4

"Tôi đã có phần thiếu tôn trọng họ, Palace là một đội bóng có chất lượng. Chúng tôi vừa trở về từ Europa League, các cầu thủ cần được nghỉ ngơi và tôi chỉ muốn họ có được thể lực tốt nhất cho những mục tiêu quan trọng của mùa giải" - Emery nói về quyết định cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi trong trận thua trước Palace.

Chiến thắng trước Napoli khiến Arsenal cũng phải trả một cái giá khá đắt khi tiền vệ đang có phong độ cao Aaron Ramsey bất ngờ dính một chấn thương nặng. Monreal cũng đã không thi đấu trọn vẹn trước Napoli, anh và Xhaka được cho rằng có dấu hiệu đau nhẹ.

Crystal Palace vs Arsenal, kết quả Crystal Palace vs Arsenal, Crystal Palace 3-2 Arsenal, cuộc đua top 4

Trận thua trước Crystal Palace khiến Pháo thủ không thể vươn lên chiếm vị trí thứ 3 của Tottenham, họ cũng chỉ đang bằng điểm Chelsea (thứ 5) và hơn M.U (thứ 6) 2 điểm. Chỉ một lần sảy chân mà các đối thủ trực tiếp có được chiến thắng, Arsenal thậm chí có thể rơi xuống tận vị trí thứ 6.

>> Arsenal bất ngờ gục ngã trên đường đua top 4

>> Nhẹ nhàng hạ Cardiff, Liverpool tái chiếm ngôi đầu

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Crystal Palace vs Arsenal kết quả Crystal Palace vs Arsenal Crystal Palace 3-2 Arsenal cuộc đua top 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT