Quảng cáo

HLV Solskjaer: "MU vẫn còn cơ hội lọt vào top 4"

Thứ hai, 22/04/2019 01:36 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Huấn luyện viên Solskjaer vẫn khá lạc quan về cơ hội lọt vào top 4 sau màn trình diễn thất vọng của Quỷ đỏ trong trận thua không thể chấp nhận trước Everton tại vòng 35 Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Highlight Everton 4-0 MU (Vòng 35 Ngoại hạng Anh)

MU vừa nhận một thất bại đậm nhất trong mùa giải trong trận đấu mà Quỷ đỏ phải đợi đến phút thứ 86 mới có được cú dứt điểm trúng đích đầu tiên. Đây đã là trận thua thứ 6 trong 8 trận đấu gần đây nhất của MU trên mọi đấu trường. Kết quả này cũng khiến cho MU dậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã đưa ra lời xin lỗi tới những người hâm mộ: "Màn trình diễn hôm nay không xứng đáng với đội bóng như MU. Từ tôi đến các cầu thủ, chúng tôi đã làm cho người hâm mộ thất vọng, chúng tôi làm cho câu lạc bộ thất vọng. Màn trình diễn hôm nay thật khó diễn tả vì nó quá tệ. Tôi chỉ muốn xin lỗi người hâm mộ, đặc biệt những người đã đến sân cổ vũ cho chúng tôi ở trận đấu này."

everton vs mu, mu, man utd, man united, solskjaer, vòng 35 ngoại hạng anh, ngoại hạng anh, premier league

Ở hai vòng đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp đón đối thủ cùng thành phố Man City tại Old Trafford vào thứ Năm, trước khi đối đầu Chelsea cũng trên sân nhà vào Chủ nhật. Đây là 2 trận đấu quan trọng quyết định đến cuộc đua giành vé dự Champions League mùa giải năm sau của Quỷ đỏ.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Na Uy vẫn khá tự tin về tình hình hiện tại: "Chúng tôi phải tập trung vào hai trận đấu này. Chúng tôi vẫn có cơ hội đạt được số điểm cần cho một vị trí top 4 nên đôi khi, nghe có vẻ khó nhưng chúng tôi phải có niềm tin."

>> Xem thêm: Thua tan nát Everton, MU bỏ lỡ cơ hội lọt vào top 4

>> Xem thêm: Nhẹ nhàng hạ Cardiff, Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
everton vs mu mu man utd man united solskjaer vòng 35 ngoại hạng anh ngoại hạng anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT