Quảng cáo

Ronaldo bất ngờ chốt tương lai mùa giải tới

Thứ hai, 22/04/2019 07:56 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận thua trước Ajax tại Champions League, đã có nhiều luồng thông tin về việc đi hay ở của Ronaldo, mới đây, ngôi sao người Bồ đã chính thức lên tiếng về tương lai của mình.

VIDEO: Ronaldo ăn mừng chức vô địch cùng đồng đội

Sau khi nhận trái đắng trước Ajax tại Champions League, đã có những luồng thông tin trái chiều về việc Cristiano Ronaldo sẽ rời Juventus ngay khi mùa giải này kết thúc. Thậm chí có nhiều thông tin còn cho rằng ngôi sao người Bồ đã dỗi và rất thất vọng với việc bị loại từ vòng tứ kết Champions League, điều mà anh đã không phải nếm trải trong 9 năm. Mới đây, sau chiến thắng của Juve trước Fiorentina để chính thức giành Scudetto lần thứ 8, Ronaldo đã có những tuyên bố khá bất ngờ ngay tại buổi ăn mừng chức vô địch.

Juventus, Ronaldo, tương lai Ronaldo, Ronaldo rời Juventus, Juventus vs Fiorentina, Juventus 1-2 Ajax, chuyển nhượng Juventus

Trong lễ ăn mừng chức vô địch, ngôi sao người Bồ Đào Nha phấn khích tuyên bố: "Tôi sẽ ở lại đây mùa giải tới, chắc chắn đến 1000%. Tôi sẽ cùng Juventus phục thù ở Champions League mùa sau".

Chia sẻ thêm với Sky Sport Italia, Ronaldo không giấu giếm suy nghĩ của mình: "Đây là một năm thích nghi tuyệt vời với cá nhân tôi. Tôi cảm thấy tuyệt vời với danh hiệu đầu tiên tại đội bóng mới, những gì chúng tôi thể hiện là xứng đáng. Về Champions League, không phải lúc nào bạn cũng đủ khả năng và sự may mắn để đạt được nó. Có rất nhiều đội bóng cạnh tranh nhưng chỉ có 1 chức vô địch, thật sự khó".

Ở trận đấu vừa qua, Juventus của Ronaldo suýt chút nữa đã phải hoãn lễ ăn mừng vô địch khi Fiorentina có bàn thắng sớm, thế nhưng cú đánh đầu của Alex Sandro cùng pha phản lưới nhà của Pezzella (do Ronaldo tác động) đã giúp Juve lội ngược dòng hoàn hảo, qua đó chính thức lên ngôi vô địch Serie A với 20 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Napoli.

Juventus, Ronaldo, tương lai Ronaldo, Ronaldo rời Juventus, Juventus vs Fiorentina, Juventus 1-2 Ajax, chuyển nhượng Juventus

Với danh hiệu Scudetto đầu tiên này, Ronaldo chính thức lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên vô địch ở 3 giải đấu hàng đầu châu Âu (Anh, Tây Ban Nha, Italia). Mùa giải này cũng chứng kiến nhiều kỷ lục cá nhân đáng nể khác được ngôi sao người Bồ thiết lập. Như vậy với tuyên bố này, khán giả tại Italia sẽ tiếp tục được chứng kiến Ronaldo bằng xương bằng thịt thi đấu tại Serie A ít nhất 1 mùa giải nữa.

>> Vô địch Serie A, Juventus và Ronaldo lập kỷ lục kinh điển

>> NÓNG: Ronaldo tính rời Juventus sau khi bị loại khỏi cúp C1

 

Author Thethao247.vn Quốc Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo tương lai Ronaldo Ronaldo rời Juventus Juventus vs Fiorentina Juventus 1-2 Ajax chuyển nhượng Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT