Quảng cáo

NÓNG: Ronaldo tính rời Juventus sau khi bị loại khỏi cúp C1

Thứ sáu, 19/04/2019 09:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các tờ báo ở Ý mới đây đã đồng loạt loan tin Ronaldo đang tính đến chuyện rời khỏi Juventus sớm hơn hai năm trước khi kết thúc hợp đồng, dự kiến sẽ kết thúc vào mùa giải 2021/22.

VIDEO: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong một trận cho U9 Juventus

Juventus từng hai lần giành chức vô địch Champions League nhưng lần gần đây nhất họ lên ngôi đã cách đây 23 năm. Trong cả hai trận chung kết gần đây, Juventus đều phải nhận thất bại trước Barcelona năm 2015 và Real Madrid của Ronaldo năm 2017. Chừng đó thôi cũng đủ để thấy Juventus khao khát giành chức vô địch Champions League lớn đến mức nào.

Đã từng giành chức vô địch Champions League 1 lần với MU và 4 lần với Real Madrid, Ronaldo được xem là người sẽ chấm dứt sự chờ đợi của Juventus cho chức vô địch Champions League khi cầu thủ này chuyển đến sân Allianz với trị giá 105 triệu euro vào mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, chân sút 34 tuổi đã không thể giúp đội bóng nước Ý đi đến trận đấu cuối cùng của giải đấu.

ronaldo, cr7,  juventus, tứ kết c1, tu ket c1, tứ kết champions league

Cả hai tờ báo La Repubblica và Gazzetta dello Sport của Ý đều loan tin Ronaldo đã rất tức giận sau khi Juventus phải dừng bước trước Ajax. Đây cũng là lần đầu tiên siêu sao người Bồ Đào Nha không tham dự trận bán kết Champions League kể từ mùa giải 2009/10.

Các tờ báo này còn tiết lộ rằng CR7 đã yêu cầu Juventus mang về Allianz những bản hợp đồng chất lượng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè, điều này sẽ làm tăng khả năng cạnh tranh chức vô địch Champions League mùa giải 2019/20. Nếu những điều kiện đó không được đáp ứng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ chấm dứt cuộc phiêu lưu ở Serie A sau mùa giải tới.

>> Xem thêm: Ronaldo: "Mẹ à, con không thể tạo nên điều kỳ diệu"

>> Xem thêm: Con trai Ronaldo ghi 7 bàn trong nửa hiệp cho U9 Juventus

Author Thethao247.vn Sỹ Ánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 juventus tứ kết c1 tu ket c1 tứ kết champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT